คิวพี เข้าพบเจ้าพนักงานกรมเจ้าท่า สีหน้าเคร่งเครียดตลอดระยะเวลาการสอบสวน

จากกรณีที่ นายชินดนัย หรือ “คิวพี” อายุ 21 ปี นักแสดงซีรีส์ ขับ เรือเจ็ตสกี พุ่งชนเรือยาวข้ามฟากของชาวบ้าน บริเวณคุ้งพระประแดง กลางแม่น้ำเจ้าพระยา จนเป็นเหตุให้ชาวบ้านเสียชีวิต 2 ราย ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 20.40 น. ของวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยจากการตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้น พบว่า เจ็ตสกี ลำเกิดเหตุ หมดอายุ 21 ธันวาคม 2567 โดยมีเจ้าของเรือเป็นอีกคน


ซึ่งในวันนี้ (19 ส.ค. 2567) ทางสำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาสมุทรปราการ จึงได้ออกคำสั่งห้ามใช้เรือและออกหนังสือเชิญให้เจ้าของเรือและ “คิวพี” ผู้ขับเรือเจ็ตสกี เข้ามาพบเจ้าพนักงานกรมเจ้าท่า เพื่อให้ข้อมูลต่อกรมเจ้าท่า ซึ่งเมื่อเวลา 11.45 น. นักแสดงหนุ่ม “คิวพี ชินดนัย แซ่ลิ้ม” ได้เดินทางไปยังสำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาสมุทรปราการ เพื่อพูดคุยและให้ข้อมูลเกี่ยวกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นแก่เจ้าพนักงานเจ้าท่า โดย “คิวพี” แต่งกายด้วยเสื้อยืดสีขาว สวมหมวกแก๊ปสีดำและใส่แมสก์ปกปิดใบหน้า เดินทางมาพร้อมกับพ่อและเจ้าของเรือเจ็ตสกีซึ่งเป็นลุงของตน ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามข้อเท็จจริงว่า อยากจะขอโทษอะไรกับครอบครัวผู้เสียชีวิตหรือไม่ รวมทั้งสภาพจิตใจหรืออยากจะกล่าวอะไรถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ คิวพี ได้แต่ก้มหน้าและไม่ตอบคำถามใด ๆ กับผู้สื่อข่าว เช่นเดียวกับพ่อและเจ้าของเรือเจ็ตสกีที่ปิดปากเงียบไม่พูดอะไร ก่อนที่ทั้ง 3 คนจะเดินทางขึ้นไปยังห้องสอบสวน ชั้น 2 โดยมี นายฉัตรชัย เวชสาร ผู้อำนวยการสำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาสมุทรปราการและเจ้าพนักงานร่วมทำการสอบสวน

ซึ่งตลอดระยะเวลาการสอบสวน “คิวพี” และพ่ออยู่ในสภาพที่เคร่งเครียด ส่วนเจ้าของเจ็ทสกี ทางเจ้าพนักงานได้แยกไปสอบสวนอีกห้องหนึ่ง ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าร่วมรับฟังการสอบสวน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 203 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม