บอย ภิษณุ วอนช่วยฟัง หลังปล่อยเพลงในรอบ 8 ปี แต่ยอดได้ 4 พันวิว ไม่อยากยิ้มแห้ง

แทบลืมภาพนักร้องไปแล้ว สำหรับนักแสดง-พิธีกรอารมณ์ดี บอย ภิษณุ จุฑานิ่มสกุล ที่ล่าสุดเพิ่งปล่อยเพลงใหม่ ชื่อว่า “ยิ้มๆ (YOUR SMILE)” เรียกว่าเป็นซิงเกิลในรอบ 8 ปีเลยทีเดียว ล่าสุดเจ้าตัวมาอัปเดตฟีดแบกพร้อมเล่าที่มาของเพลงนี้


ซิงเกิลใหม่ในรอบ 8 ปี ปล่อยออกมาแล้ว เพลง ยิ้มๆ (YOUR SMILE)? “สงสัยกระบวนการในยูทูบน่าจะมีปัญหา ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ปล่อยออกมา 9 วัน ยอดวิวได้ 4,000 เอง ซึ่งผมคนเดียวก็ปาไป 3,000 แล้ว คือปกติโพสต์ทำคลิปลงไปวันเป็น 100,000 วิวแล้ว อยากให้ทุกคนช่วยกันโปรโมตช่วยกันไปฟังหน่อยอย่าให้เพลงนี้ต้องยิ้มแห้งเลยครับ(หัวเราะ) ตอนนี้กำลังคุยกับบริษัทสตรีมมิ่งอยู่ว่าเราจะแก้ไขยังไงดี เพราะปกติช่องแบดบอยของเราจะโพสต์เป็นคลิป แต่ครั้งนี้มาโพสต์เป็นเพลง ยอดคนก็เลยไม่ขึ้น ก็กำลังปรึกษาอยู่ว่าจะทำยังไงดี เพราะคนไม่เห็น”

ปรึกษาเพื่อน ๆ ที่ปล่อยเพลงเหมือนกันไหม? “ถ้าเกิดคนที่มีค่ายเค้าก็ลงเพลงกันอยู่แล้วมันก็จะเห็น แต่เพลงนี้เราทำเอง เราลงทุนเอง แต่เราก็ไม่ได้อยากฟังเอง เราอยากให้ทุกคนได้ฟัง เดี๋ยวก็คงต้องแก้กันไป เพราะมันเป็นเรื่องของเทคนิคมากกว่า ในเรื่องของการมองเห็น เพราะเพลงก็มากนะ คนก็ชอบ ส่วนที่มาของเพลงนี้ เราแต่งให้ลูก เพราะเพียงแค่เราได้เห็นรอยยิ้มเขา เราก็มีความสุขแล้ว เพลงนี้ได้ “แกงส้ม ธนทัต” มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ด้วย อีกอย่างตอนนี้เพื่อน ๆ จะซื้อยอดวิวให้แล้วนะ เพราะสงสารเรา อยากจะให้ยอดวิวขึ้น(หัวเราะ) เค้าบอกเดี๋ยวจะจ่ายเงินให้”

เสียกำลังใจไหมอุตส่าห์ปล่อยเพลงมา? “ไม่เสียกำลังใจเลย เพราะเพลงนี้เราไม่ได้คาดหวังอยู่แล้ว ไม่ต้องการให้เพลงนี้เป็นเพลงที่ดังที่สุด แต่เราอยากทำเพราะความสุขของเราเอง เราก็เลยลงทุนเองทำเอง แต่เพลงนี้มันน่ารักก็เลยอยากให้ทุกคนลองไปฟังดู คนส่วนใหญ่ฟังแล้วชอบนะ ล่าสุดเราไปเดินสยาม ให้เด็ก ๆ ได้ฟัง ทุกคนเค้าก็ชอบกัน”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 60 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม