วิน เมธวิน แจงภาพหลุดสวีต หลิงหลิง เผยสถานะเป็นแค่เพื่อน?

ก่อนหน้านี้เป็นข่าวฮือฮาไม่น้อย! ก็พระเอกหนุ่มสุดฮอต “วิน เมธวิน” มีภาพหลุดกับนางเอกสาว “หลิงหลิง ศิริลักษณ์” ไปเที่ยวเกาหลีใต้ด้วยกัน จนหลายคนสงสัยว่าความสัมพันธ์ของ ทั้งคู่ ยังไงกันน้า ล่าสุด หนุ่มวิน ออกงานก็เลยขอเคลียร์ข่าวนี้ซะเลยว่าเป็นแค่เพื่อนกัน


“ภาพหลุดที่เกาหลีใต้ก็เห็นมีหลากหลายคอมเมนต์เลยแต่ก็ไม่มีอะไร เราก็เป็นเพื่อนกันคุยกันปกติ เวลาว่างก็นัดเพื่อนคนโน้นคนนี่ แล้วแต่ว่าใครจะว่างก็เจอกัน เอาจริงเราอยู่กับใครก็เป็นข่าวไม่ว่าจะกลับผู้ชายหรือผู้หญิงก็จะโดนจับคู่ตลอด เราก็เลยค่อนข้างชินเพราะทำอะไรไม่ได้ที่จะไม่ให้ใครคิด แต่เราก็ใช้ชีวิตปกติของเรา” เรื่องหัวใจเป็นยังไง? “ก็ปกติยังไม่มีอะไร ช่วงนี้ผมยุ่งมาก ๆ ถ้ามีเวลาก็จะอยู่กับธุรกิจอย่างเดียวเลย ช่วงนี้เวลาว่างน้อย เดี๋ยวมีซีรีส์อีก 2 เรื่องให้ได้ติดตามด้วย แต่เวลาว่างถ้าผมเหงาก็จะนัดเพื่อน ๆ เอาเป็นว่าเรื่องความรักไม่โฟกัสเลยจริง ๆ อย่างถ้าเราเคยบอกมาตลอดว่าเราอยากมีครอบครัวอยู่แล้ว เพราะผมสัมภาษณ์มาตลอด แต่ผมมองว่าถ้ามันถึงเวลาเดี๋ยวมันจะมาเอง ถึงจังหวะที่ใช่ ถึงเวลาที่ใช่ และเรามีเวลามากพอ ถ้าเราพร้อมเราก็ไม่ได้ปิดกั้นตัวเองอยู่แล้ว”

กับเพื่อนซี้ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ได้เจอกันบ้างไหม? “ไม่ได้เจอกันเลยครับ เพราะเค้าบินบ่อยมาก ก่อนหน้านี้ก็มีนัดกิข้าวกันบ้างแต่คิวมันไม่ได้“ ที่ผ่านมาเค้าโดนข่าวเต็มไปหมด? ”ก็เห็นใจ ก็เอาใจช่วย เราทำงานกับเค้ามาก็เอาใจช่วยตลอดทุกเรื่องอยู่แล้ว ทุกคนก็มีจังหวะที่ดีและไม่ดีมากมันก็แล้วแต่จังหวะ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 321 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม