แพท พาวเวอร์แพท ลุยทำธุรกิจออนไลน์ เผยสมัยนี้ทำอาชีพเดียวไม่ได้

นักร้องหนุ่ม “แพท พาวเวอร์แพท” หรือ “วรยศ บุญทองนุ่ม” ตอนนี้ไม่ได้เป็นแค่นักร้องอย่างเดียว ล่าสุด เจ้าตัว หันมาทำธุรกิจขายของออนไลน์ ผลไม้แช่อิ่ม คลุกบ๊วย เพราะมองว่าปัจจุบันนี้ทำแค่อาชีพเดียวไม่ได้ ส่วนที่ตัดสินใจซื้อรถยนต์หรูป้ายแดง แด๊ดดี้แพท บอกว่าเป็นจังหวะและเวลาที่ควรซื้อพอดี


“ตัดสินใจซื้อรถยนต์คันแรกในชีวิต หลังเพิ่งซื้อบ้านใหม่ไปได้ครบปี มองเป็นจังหวะและเวลาที่ควรซื้อ เนื่องจากตนหันทำธุรกิจขายของออนไลน์เลยจำเป็นต้องมีรถไว้ขนส่งสินค้าและวิ่งไปรับของ บอกจริง ๆ เล็งไว้นานแล้วเลยตัดสินใจไม่ยากเพราะมองว่าจำเป็นกับการทำงานของตัวเอง ตอนนี้กำลังตั้งใจปั้นแบรนด์ผลไม้แช่อิ่ม คลุกบ๊วย ขายในออนไลน์ไลฟ์ขายอยู่ตลอด รับขายดีจนบางตัวหมดไวเลยต้องหาสินค้ามาขายเพิ่มมีกว่า 20 สินค้าแล้ว รวมทั้งเพิ่งติดต่อบริษัทผลิตกีต้าร์เปิดให้คนจับจองสั่งทำกีต้าร์ handcrafted เป็นงานศิลปะเพ้นท์บนกีต้าร์ เผยการหาเงินสมัยนี้ต้องปรับตัวตลอดเวลา หยุดตัวเองไม่ได้เพราะกระแสสังคมและความนิยมต่าง ๆ เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา มาไวไปไว ต้องจับทางให้ถูก ตนก็อยากรวยและทำงานสุจริตสร้างตัวเอง

การมีอาชีพเดียวสมัยนี้อยู่ไม่ได้ ต้องมีงานสำรอง รายได้ช่องทางอื่นเข้ามาด้วย ตนมีถึง 5 อาชีพในตอนนี้เพราะมองว่ากำลังดี การทำงานก็ต้องบาลานซ์สุขภาพและร่างกายตัวเอง ไม่หักโหมจนเกินไป ทำตามกำลังของตัวเองแต่ต้องไม่หยุดพัฒนาตัวเองด้วย เร็ว ๆ นี้ก็มีงานวิทยากรไปเป็นครูที่เชียงใหม่เพื่อให้ความรู้ แชร์ประสบการณ์ชีวิต บอกสนุกที่ได้ทำอะไรหลากหลาย” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 275 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม