พีเค จำไม่ได้ เคยกินหมูกระทะกับ โยเกิร์ต ชม มีเรียน หน้าด้าน-แข็งแกร่ง เป็นเกราะกำบังที่ดี

จากกรณีที่หวานใจคนใหม่ของดีเจ-พิธีกรหนุ่ม พีเค ปิยะวัฒน์ อย่างสาว มีเรียน เคยโพสต์สตอรีทำนองว่าพีเคไม่เคยกินหมูกระทะ ต่อมาชาวเน็ตก็ได้ขุดภาพเก่าที่เคยร่วมทริปกับ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ อดีตภรรยา เมื่อปลายปี 2564 และมีภาพหมูกระทะด้วยนั้น ล่าสุดวานนี้ (18 ส.ค. 67) หนุ่ม พีเค เปิดใจว่า “เอาจริง ๆ จำไม่ได้ว่าเคยกินมั้ย เพราะว่ากับอดีตภรรยากินอะไรด้วยกันมาเยอะมาก แต่ฟีลลิ่งที่กินหมูกระทะที่บ้านกับ มีเรียน วันนั้นขับรถผ่านร้านหมูกระทะแถวหน้าบ้านเขาที่เชียงใหม่ แล้วมันหอมมาก เลยบอกว่าอยากลอง เขาก็ชวนครอบครัวมาทำหมูกระทะกินกันที่บ้าน ซึ่งก็เป็นครั้งแรกที่กินหมูกระทะแบบครอบครัวใหญ่แบบนี้ ตนรู้สึกดีที่มีเขาอยู่ข้าง ๆ และครอบครัวเขาก็ซัพพอร์ตเราเต็มที่ ตนก็อุ่นใจที่นอกจากมีคุณแม่และพี่ชายแล้ว ยังมีครอบครัวของเขาที่คอยซัพพอร์ตอยู่ด้วย”


นอกจากนี้ พีเค ยังตอบประเด็นที่ ต้นหอม ศกุลตลา ให้สัมภาษณ์ว่าเลือกข้างโยเกิร์ต ว่า “ไม่เป็นไร ตนรู้ดีว่าน้อยคนนักที่จะเลือกอยู่ข้างตน และยังไงต้นหอมก็คือน้องรัก เขาจะเลือกฝั่งที่เขารู้สึกว่าน่าจะถูก แต่ไม่ว่าเขาจะเลือกฝั่งไหน ตนก็รักเหมือนเดิม รวมถึง ดีเจดาด้า วรินดา ด้วย ความสัมพันธ์ดี ๆ ยังมีให้เพื่อนทุกคน ยืนยันว่าไม่โกรธใครเลย เพราะว่าความผิดอยู่ที่ตน ตนทำให้อดีตภรรยาเสียใจ เพื่อน ๆ เสียใจ อันนี้ยอมรับผิดเต็ม ๆ และตนก็อยู่กับความผิดนั้นมา 5 เดือนแล้ว แล้วก็คิดว่าจะค่อย ๆ นับศูนย์ใหม่ เริ่มกลับมาทำงานใหม่ถ้ายังมีโอกาส”

วันนั้นคือมีความสุข รู้สึกดีที่มี มีเรียน อยู่ข้าง ๆ “ดีครับ ดีที่มีเขาอยู่ข้าง ๆ มีครอบครัวเขาที่ซัพพอร์ตเรา เขารู้ว่าเรากำลังผ่านอะไรแย่ ๆ และหนักที่สุดในชีวิต แต่ครอบครัวเขาก็ซัปพอร์ตเราเต็มที่ เราก็อุ่นใจที่นอกจากมีคุณแม่ มีพี่ชายที่อยู่กรุงเทพฯ แล้ว ยังมีครอบครัวของเขาที่เชียงใหม่ที่คอยซัพพอร์ตเราอยู่ด้วยการมี มีเรียน เข้ามา ถือเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ถ้าไม่มีเขานะ แล้วทุกอย่างมันทับถมแบบนี้ แล้วเราพลาดแล้วพลาดอีก แล้วเขาพยายามมาดึงเรา ถือว่าดีที่สุดแล้วครับ ต้องบอกว่า มีเรียน เขามีลูกสาว เขาผ่านการสูญเสียสามีมาแล้ว ถ้าศัพท์บ้าน ๆ เลยคือ หน้าเขาเนี่ยจะด้านกว่าผม (หัวเราะ) อันนี้ชม ๆ เขาแข็งแกร่งกว่าผม ผมเป็นคนที่เซนซิทีฟคน เวลาที่คนด่าเราจะดาวน์กว่าคนอื่นเยอะมาก เขาสามารถรับสิ่งเหล่านี้ได้ ผมขอบคุณเขา ที่เขาเหมือนเป็นกำบังที่ดี ในช่วงที่ชีวิตแย่” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,853 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม