ยิว สามี เจนนี่ รัชนก ประกาศรับเลขา แต่ขอเน้นเป็น ชายหรือLGBTQ เพราะเมียหึง!

เคยถูกแซะมาตลอดว่าเกาะภรรยา สำหรับหนุ่ ยิว ฉัตรมงคล สามีของนักร้องลูกทุ่งสาว เจนนี่ รัชนก เจ้าของค่ายได้หมดถ้าสดชื่น ซึ่งหนุ่มยิวพิสูจน์ตัวเองด้วยการทำงานอย่างจริงจัง ทั้งขายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และลุยเปิดธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เรียกว่าปัจจุบันรับทรัพย์หลักแสน หลักล้านต่อเดือนเลยทีเดียว

ล่าสุด ยิว สามี เจนนี่ ออกมาโพสต์ตามหาคนมีไฟ มาทำงานเลขาส่วนตัว โดยระบุว่า “เกลียดที่สุดคือพวกไม่ทำงาน แล้วดึงโมเมนตัมการทำงานของคนอื่น เสียไปด้วย ! ใครมีไฟอยากทำงานกับผม มาคับรับเลขาเงินเดือนสตาร์ท 50,000 ความสามารถขอตามราคาเงินเดือน” ก่อนจะบอกเพิ่มเติมอีกว่า “ทำงานกรุงเทพ ติดตัวผม กินฟรีอยู่ฟรี เวลาการทำงานยืดหยุ่นมาก ๆ ดูแลผมคนเดียว ถ้าเป็น ชายหรือLGBTQ จะดีมาก เพราะเมียหึงผู้หญิง แต่ผู้หญิงก็ได้ถ้าเก่งจริง ใครมีความสามารถอะไรใส่เรซูเม่แล้วส่งมาในแชทเลยครับ ผมพิจารณาด้วยตัวเอง ถ้าไม่รู้ว่าจะต้องส่งรายละเอียดอะไรมาก็แปลว่าคุณไม่ผ่านแล้วในเบื้องต้นครับ ไม่ต้องตกใจ”

งานนี้มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ขอสมัครงานอย่างล้นหลาม อาทิ เงินเดือนดีมากกกกกก…ค่ะ ขอให้เจอคนร่วมงานที่ดีนะคะ , อยากทำจัง มีความรู้งานบริหารแค่นิดหน่อย , เงินเดือนดีงามค่ะ , สมัครค่ะ หน้าที่มีอะไรบ้างค๊ะ , เงินเดือนสูงแบบนี้ คนไปทำงานก็ต้องมีคุณภาพศักยภาพประสบการณ์ทัศนคติดีเยี่ยมพอตัวเลยนะ ใครที่คิดว่ามีตรงนี้ก็ยื่นเรสมัครเลยจ้า , พร้อมรับใช้24ชั่วโมงเลยครับ ขับรถได้ รับคิวรับงานแทนได้หมดครับ ใจแลกใจเลยครับ ให้เงินเดือนขนาดนี้ , สมัครค่ะ อยากมีงานทำอยากมีรายได้ค่ะ ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 262 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม