ขวัญ อุษามณี-ก้อง ปิยะ ปลื้มเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร

2 คนบันเทิงมากความสามารถ สำหรับนางเอกหน้าตุ๊กตา “ขวัญ อุษามณี” เจ้าของวลี “ขวัญรักโรงเรียน” ที่เมื่อเช้าวันนี้(18 ส.ค.) เข้ารับพระราชทานปริญญาคณะรัฐศาสตร์ สาขารัฐประศาสนศาสตรดุษฎีบัณฑิต และนักแสดงรุ่นใหญ่อารมณ์ดี “ก้อง-ปิยะ” วัย 56 ปี พิธีกรคนเก่งให้รายการ “ก้องซดพชร์มู” ทางช่อง 9 กด 30 ที่เข้ารับพระราชทานปริญญาศิลปศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ คณะนิเทศศาสตร์ ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี โดยงานนี้ “ก้อง-ปิยะ” มีเพื่อนพ้องน้องพี่ ในวงการไปร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง อาทิ ปู ปริศนา,ผัดไท-ดีใจ,ท็อป-ดารณีนุช,หมอก้อง สรวิชญ์ ,โบ๊ท ธารา และอีกเพียบ
โดย สาวขวัญ เผยว่าภูมิใจที่สุดในชีวิตที่ได้ทำตามความฝันของคุณแม่ปราณีและความฝันของคุณพ่อผู้ล่วงลับได้สำเร็จที่อยากให้ลูกสาวเรียนสูง ๆ ยอมรับนะว่าจริง ๆ แล้วตัวเองไม่ใช่คนเก่งแต่แค่เป็นคนขยันและเป็นคนที่ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคปัญหาที่จะเกิดขึ้นทำให้ตัวเองก้าวข้ามผ่านความกลัวและความกดดัน จนทำให้มีความสำเร็จจนถึงทุกวันนี้ทั้งเรื่องของการทำงานและการเรียนจนจบได้เป็น “ดอกเตอร์” ส่วนใครจะมองว่าเธอไปเรียนตอนไหน อันนี้ สาวขวัญ บอกเรียนมานานแล้วแต่แค่ไม่ได้ลงรูปให้ใครได้เห็นมากนักเท่านั้นเอง”


ด้าน “ก้อง-ปิยะ” ก็บอกรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากที่มีคนเห็นคุณค่าของเจ้าตัวและสัญญาว่าจะเดินหน้าประกอบอาชีพของตัวเองในวงการบันเทิงอย่างดีและตอบแทนช่วยเหลือสังคมอย่างที่เคยทำมาตลอด ส่วนทางด้านเพื่อนซี้สุดเลิฟอย่าง “พี่ผัดไท” ก็ถึงกับน้ำตาคลอดีใจกับ “พี่ก้อง-ปิยะ” อย่างมากเพราะเหมือนเป็นทั้งเพื่อน ทั้งพี่ เหมือนเป็นครอบครัว เป็นความภูมิใจของหมูบ้าน เช่นเดียวกับ “พี่ปู-ปริศนา” ก็บอกเหมือนพี่ก้องเป็นตัวแทนกลุ่ม เป็นคนแรกในกลุ่มที่เป็นดอกเตอร์ ก็ดีใจด้วยมาก ๆ เช่นกัน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,920 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม