เบสท์ เอกวัฒน์ ท้าตรวจฉี่โชว์ หลังถูกแซะผอม-ติดยา น้อยใจถูกถาม “อยู่แดนไหน?”

กลายเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ เมื่อมีเพจหนึ่งโพสต์ภาพปัจจุบันนักแสดงหนุ่ม “เบสท์ เอกวัฒน์ นิรัตน์วรปัญญา” ที่เคยมีผลงานแสดงและเป็นพระเอก MV แพ้ทาง ของวงลาบานูน มาเปรียบเทียบกับสมัยก่อน ซึ่งตอนนี้มีสภาพซูบผอม รอยสักเต็มตัว เหมือนคนละคน จนมีคนวิจารณ์ไปในทางลบ ก่อนที่ผู้กำกับร้อยล้าน “พชร์ อานนท์” จะออกมาชี้แจงว่า ตนเป็นคนสั่งให้เบสท์ลดน้ำหนักเอง


ล่าสุด เบสท์ เปิดใจว่า ทุ่มทุนลดน้ำหนักเพื่อแสดงในหนัง “วัยเป้งนักเลงขาสั้น 2” ตามคำสั่งของ “พชร์” ผู้กำกับ ที่สั่งให้ลดน้ำหนักถึง 10 กิโลกรัม ตอนนี้หนัก 50 กิโลกรัม เพื่อให้เข้ากับบทบาทพ่อค้ายาเสพติด ตนใช้เวลานานเป็นเดือน กินข้าวอย่างนั้นวันละมื้อ ถ้าหิวต้องดื่มนม พอเจอไวรัลเอาภาพอดีตมาเทียบกับปัจจุบัน ตนก็ตกใจ ยัน ผอมไม่เกี่ยวกับสารเสพติด ท้าตรวจฉี่โชว์ได้เลย รู้สึกบั่นทอนนิดหน่อย ที่คนมองเราในภาพลบ จากกระแสที่เกิดขึ้นทำเอาพี่ น้อง เพื่อนพ่อ-แม่ เข้ามาทัก แต่ยังโชคดีที่ครอบครัวให้กำลังใจ ไม่หมดกำลังใจในการทุ่มเทกับการแสดง แต่ถึงอย่างนั้นตนก็วางแผนอีกสองเดือนจะกลับมาเพิ่มน้ำหนักให้มากขึ้น เพิ่มกล้าม เพราะคนมองตนว่าขี้ยา จึงอยากลองเปลี่ยนแปลงสักครั้ง

ส่วนรอยสักที่คนคอมเมนต์ว่า “สักเรื้อน” ตนมองว่าคอมเมนต์แรงไปหรือเปล่า ตนเองเป็นคนที่ชื่นชอบในการสักมานานแล้ว เริ่มจากสักในร่มผ้า แต่ตอนนี้เริ่มสักออกมานอกร่มผ้าแล้ว พอภาพที่ออกมาบวกกับที่ตนผอมมาก จึงเกิดการวิจารณ์หนัก ฝากถึงทุกคน อยากให้ยอมรับเรื่องรอยสัก เพราะตนเองก็น้อยใจคนทักว่า “อยู่แดนไหน” อยากให้คนมองดี ๆ กับบ้าง ยอมรับว่ามีผลกับงานเพราะมันตัดสิทธิ์ในงานที่จะเข้ามาด้วย แต่ก็ฝากน้องรุ่นใหม่ให้คิดดี ๆ ก่อนสัก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 245 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม