โฟร์ท ตอบดรามาแทน เจมีไนน์ พูดพาดพิง น้องหมีเนย

เกิดเป็นประเด็นดรามาขึ้น เมื่อนักแสดงหนุ่มซีรีส์วาย “เจมีไนน์ นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์” พูดพาดพิง น้องหมีเนย Butterbear ไอดอลสาวสุดน่ารัก กับกลุ่มเพื่อนในการสนทนากลุ่ม Space ใน X และมีช่วงหนึ่งที่ เจ้าตัว พูดว่าน้องหมีเนยแย่งงานตนไปเยอะ ถ้าเจองานไหนจะเฉดหัวสักที โดยบทสนทนาก็มีคู่จิ้นอย่าง “โฟร์ท ณัฐวรรธน์” ร่วมสนทนาและรีบห้าม โดยบอกว่า “ไม่เอา น้องเขาน่ารัก น้องเขา 3 ขวบเอง” และ “รู้เปล่าเปิดมา Butterbear ไม่ใช่คนรึเปล่า” แต่งานนี้ “เจมีไนน์” รีบตอบกลับว่า “เฮ้ย! คนที่ข้างในเรียนฮาร์โรว์นะเว้ย….เป็นรุ่นพี่ผม” จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักใน X โดยมองว่าไม่เหมาะสมที่พูดเล่นพาดพิงบุคคลที่ 3 อีกทั้งเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวที่อาจจะส่งผลกระทบต่อแบรนด์ Butterbear


ล่าสุด (15 ส.ค. 67) หนุ่มโฟร์ท ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่าตอนนี้ยังไม่ค่อยได้เจอกัน เนื่องจาก “เจมีไนน์” เจ็บข้อเท้าอยู่แต่ก็คอยถามไถ่และให้กำลังใจเพื่อนอยู่ตลอด และด้าน หนุ่มโฟร์ท เองก็มองว่าเจตนาของ เจมีไนน์ ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้ใครรู้สึกไม่ดีเลยและ “เจมีไนน์” เองก็ได้ออกมาขอโทษแล้ว สภาพจิตใจของ เจมีไนน์ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เช็กเหมือนกัน เพราะช่วงนี้ซ้อมคอนเสิร์ตหนักแต่ก็เป็นห่วงอยู่ตลอดและหลังจากที่เห็นคอมเมนต์ผ่าน ๆ ก็รู้สึกว่า บางคอมเมนต์ก็ติชมได้ แต่บางคอมเมนต์ก็แรงเกินไป แต่สุดท้าย “โฟร์ท” มองว่าเรื่องนี้มันก็เป็นบทเรียนให้กับทั้งตัวเจมีไนน์และตัวโฟร์ทเอง อีกทั้งยังมองว่าท้ายสุด อยู่เจตนามากกว่าซึ่ง เจ้าตัว ยืนยันว่า เจมีไนน์ ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีต่อใครเลยแน่นอน

ช่วงวันแม่ที่ผ่านมาที่ “โฟร์ท” ได้ออกงานร่วมกับ “แม่ปุ๋ย” แม่แท้ ๆ ของตน จนเกิดเป็นภาพน่ารักจนเป็นที่พูดถึงในโซเชียล เจ้าตัว เล่าว่าเห็นมีมผ่านติ๊กต่อกอยู่บ่อย ๆ คุณแม่เป็นคนที่ชอบดูโซเชียลและอยากเป็นนักแสดงด้วยด้วย เห็นแฟนคลับชอบก็ดีใจ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 213 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม