บิว จักรพันธ์ เผยบทสรุปหลังเดินหน้าสู้คดีใช้ความรุนแรง คู่กรณียอมรับฟ้องเท็จ

ทำเอานักแสดงซีรีส์วาย บิว จักรพันธ์ พุทธา โล่งใจ! เหมือนยกภูเขาออกจากอก เมื่อล่าสุดมีคำตัดสินของศาลออกมา กรณีถูกอดีตแฟนเก่า ออกมาแฉพฤติกรรม ทำร้ายร่างกายและนอกใจ ทำเอาเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด ส่งผลให้นักแสดงหนุ่มทนกระแสข่าวไม่ไหว ประกาศลาออกจากการเป็นนักแสดงสังกัด Be On Cloud เพื่อเดินหน้าสู้คดีในชั้นศาลอยู่ถึงที่สุด


ล่าสุดวันนี้(15 ส.ค. 2568) หนุ่มบิว โพสต์อัปเดตผลสรุปคดี ในอินสตาแกรมสตอรี่ ระบุว่า “บิวถูกกล่าวหาในโซเชียล ว่าใช้ความรุนแรง ทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนมาถึงวันนี้ บิวอยากมาแจ้งทุกคนว่า บิวได้ต่อสู้ตามกระบวนการยุติธรรมอย่างถูกต้อง จนคดีถึงที่สุดแล้วครับ
-เริ่มตั้งแต่ที่อีกฝ่ายหนึ่งได้นำเรื่องดังกล่าวมาฟ้องคดี เป็นคดีทำร้ายร่างกาย ซึ่งบิวได้ต่อสู้คดีในศาล จนอีกฝ่ายหนึ่งมีการถอนฟ้อง
-จากนั้นบิวได้ดำเนินการปกป้องตนเองโดยการฟ้องกลับอีกฝ่าย ฐานฟ้องเท็จในเรื่องดังกล่าว (คือ ฟ้องอีกฝ่ายหนึ่งกรณีการนำเรื่องไม่จริงมาฟ้องร้องกล่าวหาบิวในกรณีทำร้ายร่างกาย) ซึ่งอีกฝ่ายหนึ่งได้รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่า สิ่งที่เขาฟ้องบิวในข้อหาทำร้ายร่างกายนั้นเป็นการฟ้องเท็จ และศาลได้มีคำพิพากษา
-สิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้เป็นข้อพิสูจน์ที่แสดงให้เห็นว่าเรื่องที่บิวถูกกล่าวหาเรื่องทำร้ายร่างกายนั้นไม่เป็นความจริง และบิวขอปกป้องความเป็นธรรมที่บิวควรได้รับครับ
สุดท้ายนี้ บิวขอขอบคุณทุกคนที่คอยอยู่เคียงข้างบิว และเป็นกำลังใจให้บิวเสมอมา ขอบคุณมากจริงๆ ครับ บิว จักรพันธ์ พุทธา” พร้อมแนบเอกสารยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 456 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม