ใบเตย ลั่น ทำงานหาเงินตัวเป็นเกลียว! วอนหยุดดรามารีโนเวทบ้าน แค่งานรีวิว-ไม่ได้รวย

จากกระแสวิจารณ์สนั่น เมื่อนักร้องลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม เตรียมทำการรีโนเวทบ้านทั้งหลัง ชนิดที่เจ้าตัวบอกว่า อะไรที่ไม่โอเคขอเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด ซึ่งในติ๊กตอกของ chattamartpansarat ร้านเฟอร์นิเจอร์ดังที่เคยทำเฟอร์นิเจอร์ให้บ้านดาราหลายหลัง ได้ลงคลิปที่เข้ามาสำรวจบ้านของลูกทุ่งสาว เพื่อดูว่าจะเปลี่ยนอะไรบ้าง ทั้ง โซฟา โต๊ะหินแท้ ตู้โชว์ต่าง ๆ

แต่งานนี้หลังลงคลิปไม่นาน ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แซะจำนวนมาก อาทิ ส่วนสามีอยู่ในนู๊น เมียก็รีโนเวทบ้านที่สวยอยู่แล้ว ของแพงอยู่แล้ว เพิ่ม , เอาเงินมาจากไหนครับ , เปิดแอร์ให้เฟอร์นิเจอร์ด้วยคะ , เนี่ย แล้วใคร เขาจะเห็นใจละ , อ้าวไหนว่าไม่มีตังคะ , สงสารเจ้าของเงิน , รวยจัด , รวยอลังการเหมือนเดิม เฟอร์นิเจอร์ติดแอร์ , เปลี่ยนบ้านใหม่เปลี่ยนแฟนใหม่ , แม่ใบรวยมากกก ฯลฯ

ล่าสุด ใบเตย ไม่ปล่อยให้ดรามานาน ออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านในอินสตาแกรมสตอรี่ ระบุว่า “ตามนี้จ้า แถลง ๆ งานรีวิวจ้า ไม่ได้ซื้อบ้านใหม่ ไม่ได้รวยใด ๆ ค่ะ หลังนี้บ้านเก่าคุณพ่ออาศัยอยู่จ้า อยู่มา 10 ปีแระจ้า จะทำใหม่เป็น office live ขายของ ขายแป้งธุรกิจตัวเอง แล้วทางแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ มาสนับสนุนช่วยเหลือ ซัพพอร์ตกันจ้า ข่าวไปไกลมาก ฝากชี้แจงใหม่ด้วยเด้อ ทุกวันนี้ทำงานหาเงินเลี้ยงลูกตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน้อตเลยจ้า และทุกวันนี้มีเงินมาดูแลครอบครัว ได้มาจากน้ำพักน้ำแรงตัวเองทั้งหมดค่ะ ทำงานหาเงินตัวคนเดียว เลี้ยงทั้งครอบครัวค่ะ เข้าใจกันเน้อ หยุดมาม่าจ้า” พร้อมกับแท็กสำนักข่าวต่าง ๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 428 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม