แมท ภีรนีย์ เล่าที่มาชุดเจ้าสาวแสนสวย ความหมายสุดลึกซึ้ง เผยตั้งใจจะแบกชุดนี้ไปใส่ถ่ายรูปกับ ปะป๊า ที่นอร์เวย์

เล่นเอาแฟน ๆ หลายคนเผลอน้ำตาคลอตามด้วยความซาบซึ้งใจ หลังเจ้าสาวป้ายแดง แมท ภีรนีย์ ที่จะเพิ่งจะควงแฟนหนุ่ม เฟม ภีมเดช เข้าพิธีวิวาห์สุดชื่นมื่นไปเมื่อวันที่ 11 ส.ค.67 ที่ผ่านมา เล่ารายละเอียดที่มาของชุดเจ้าสาวแสนสวยที่ แมท สวมใส่ในช่วงพิธีสวมแหวนหมั้น ที่เจ้าตัวตั้งใจใส่ความเป็นตัวเองและดอกกล้วยไม้ ซึ่งเป็นดอกไม้ที่คุณย่าของ แมท ชื่นชอบลงไป และแอบมีน้ำตาตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ลอง


โดย แมท ได้เล่าที่มาของชุดเจ้าสาวที่ใช้ในงานแต่งงานของเจ้าตัวและแฟนหนุ่ม ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@mattperanee พร้อมข้อความระบุว่า “ชุดจาก @meshmuseum โจทย์คือแมทอยากได้งานปักของ Meshmuseum เป็นดอกกล้วยไม้ เพราะคุณย่า Margrethe คุณแม่ของปะป๊าชอบมาก ทุกครั้งที่ต้องเดินทางไปเยี่ยมที่นอร์เวย์จะแบกกล่องใหญ่ ๆ ไปฝาก แล้วคุณย่าก็จะตัด แต่ง ใส่แจกันตั้งไว้รอบบ้าน อยากให้คุณย่าและปะป๊ามาอยู่ด้วยในวันสำคัญกับแมท แต่คุณย่าไม่อยู่กับเราแล้ว ส่วนปะป๊าอายุมากเกินกว่าจะเดินทางไกลมาได้ ไม่น่าเชื่อว่าความก้าวหน้าของการคมนาคมในสมัยนี้ก็ยังต้องใช้เวลากว่า 12 ชม. แต่ไม่เป็นไรเพราะแมทจะต้องแบกชุดนี้ไปใส่ถ่ายรูปกับปะป๊าที่บ้านของคุณย่าที่นอร์เวย์แน่นอน ขอขอบคุณพี่ใหม่และทีม @meshmuseum ที่ออกแบบชุดนี้ออกมาได้เป็นแมทที่สุด น้ำตามาตั้งแต่ลองครั้งแรกเลยค่ะ เพราะชุดสวยเหมาะกับแมทมากก..ที่สุด ใส่ความเป็นแมทและดอกกล้วยไม้ลงไปได้อย่างสมบูรณ์ ดอกกล้วยไม้ที่ทั้งอดทนและสวยงามไม่ว่าจะแดดร้อน ลมหนาว น้ำแล้งหรือน้ำถึง เค้าก็ยังบานอยู่ได้ไม่เหี่ยวเฉา โดยที่ยังมีประกายชิมเมอร์เล็ก ๆ อยู่ที่ดอกของเค้า ลองมองใกล้ ๆ แล้วจะเห็นค่ะ @nawaphon_present @heartmadebykigpcn @venusdiamondofficial”

ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความงดงามของชุดแต่งงานของ แมท ซึ่งถูกออกแบบตัดเย็บอย่างปราณีตและใส่ใจในทุกรายละเอียดกันอย่างล้นหลาม อาทิ “เป็นชุดที่สวย มาก ๆ เลยคะพี่แมท ชอบแพทเทินมาก ๆ งานปักสวยตาแตก😍/สวยมากกกกกกกก/ชุดสวยเรียบหรูดี และความหมายมีความลึกซึ้งมากเลย อ่านแล้วน้ำตาซึม รอดูรูปที่เอาชุดไปถ่ายกับป๊ะป๋าบ้านของคุณย่าที่ประเทศนอร์เวย์นะจ้า/คุณแมทเทสดีมาก ชุดเรียบ ๆ แต่โคตรเก๋ ทั้ง 2 ชุด เรียบแต่โก้ ของแทร่/ชุดก็ว่าสวยแล้ว พอได้รู้ถึงที่มาและความหมายของชุด มันยิ่งทำให้รู้สึกมีความสุขมาก ๆ ไปด้วยจริง ๆ #ยินดีด้วยนะคะ❤️/สวยมากกกกกก พี่ยินดีด้วยจริงๆค่ะน้องแมท ชอบและปลื้มมาตลอด ไม่ว่าจะมีเหตุการณ์อะไรเข้ามา ไม่เคยเลิกชอบนะคะ และพี่คิดว่าสักวันน้องแมทต้องเจอคนที่คู่ควรคนที่ใช่ แล้ววันนี้ก็มาถึง สวยงาม ขอให้มีความสุขมาก ๆ ค่ะ ❤️/ว่าชุดสวยมาก ๆ แล้ว…ที่มาของชุดยิ่งงดงาม…คิดละเอียดดีมาก ♥️♥️♥️♥️♥️/น้องแมทใส่ความรู้สึกในรายละเอียดของดอกไม้ที่อยู่ในชุดเจ้าสาว สวยมาก และเป็นแมทมากที่สุดเลยค่ะ เราซึ่งยิ้มตามตลอด ยินดีด้วยนะคะ😁💖/เหมาะกับแมทมาก เธอผู้ซึ่งสวยงามและอดทน❤️❤️❤️”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 134 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม