มิ้นต์ พร้อมอยู่เคียงข้าง แมท ทุกก้าวของชีวิต รับงานหมั้นอบอุ่น-น่ารัก

เพื่อนรักแก๊งเฟอร์บี้ “มิ้นต์ ชาลิดา” ที่ได้ร่วมแสดงความยินดีกับ “แมท ภีรนีย์” ที่ถือฤกษ์ดีควงหวานใจ “เฟม ภีมเดช” เข้าพิธีหมั้นไปเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 67 ที่ผ่านมา สาวมิ้นต์ ยอมรับว่าดีใจที่วันนี้มีคนมาดูแล “แมท” และพร้อมอยู่เคียงข้างเพื่้อนในทุกย่างก้าวของชีวิต


“ก็เป็นงานหมั้นค่ะ เป็นธีมฟ้า-เหลือง แต่เพื่อน ๆ แก๊งเราก็เป็นเหลืองแล้วกันจะได้เป็นไปในทิศทางเดียวกันและกั้นประตูด้วย ซองไม่หนาเท่าไหร่ค่ะ เพราะคำถามค่อนข้างยาก พอ พี่แมท บอกหนูคิดออกเลยต้องเป็นคำถามนี้เท่านั้น มิ้นต์ รู้สึกว่ามันเป็นคำถามที่คนไม่ค่อยรู้ คือ มิส อิน นอร์เวย์ พี่แมท เขาสักไว้ข้างไหน ตัวเลือกก็คือมีแค่ซ้ายกับขวา ซึ่งเขาตอบไม่ได้ พี่ไม่เคยเห็นต้องลองไปดูก็ยอมให้ผ่านแหละเพราะประตูสุดท้ายแล้วเดี๋ยวไม่ทันฤกษ์

ก่อนวันงาน มิ้นต์ ก็ถาม พี่แมท พร้อมไหมเขาบอกว่าไม่พร้อมก็ต้องพร้อมถือว่าเขาไปคนจัดงานที่ดูชิลเอ็นจอยกับทุกโมเมนต์ก็ดีใจกับ พี่แมท กับ พี่เฟม ที่มาถึงวันนี้ ส่วนคำพูด แมท ถึง เฟม มิ้นต์ บอกว่า “โจ๊กด้วยก็ พี่แมท อ่ะแต่ก็น่ารัก ดีใจ มิ้นต์ กับ พี่แมท เป็นเพาเวอร์ทรีรุ่น 2 เป็นเพื่อนกันมาเกือบ 20 ปี ได้เห็นทุกก้าวของชีวิตก็อยู่เป็นกำลังใจให้เสมอดีใจที่เห็นวันนี้มีคนมาดูแล พี่แมท และเขาพร้อมที่มีครอบครัวของตัวเองแล้วก็ดีใจ เป็นงานที่น่ารักมีเพื่อนสนิทของทั้ง 2 คน ทุกวันนี้คนก็ยังชมว่างานน่ารักเนอะเราก็ดีใจไปกับเพื่อนมากกว่า”


นอกจากนี้ สาวมิ้นต์ ยังถูกถามเรื่องได้แรงบันดาลงาน แมท มาเป็นของตัวเองบ้างไหม ซึ่ง เธอ ยอมรับว่า “มีบ้างก็ดูไว้ ก็เก็บเกี่ยวไว้ เดี๋ยวยังต้องไปงาน พี่แต้ว ต่อ” พร้อมบอกว่าไม่เครียดที่ตนและเต้ย เป็น 2 คนสุดท้ายที่ยังไม่มีข่าวดี ไม่ได้ตกลงกันระหว่างตนกับเต้ยใครจะแต่งก่อนกันไม่อยากกดดันกันและกันแต่ ทั้งคู่ พร้อมเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นแหละ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 172 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม