ความหิวเป็นเหตุ บุ๋ม แจงบุกของาน เสี่ยตา เลี้ยงลูก 15 คน เผยท้อง “อาเธอร์” อายุครรภ์ 6 เดือน หิวแต่ของเผ็ด

แม้จะเป็นคุณแม่ลูก 3 ในวัยใกล้ 50 แต่ก็แข็งแรง ลุยงาน คล่องแคล่วสุด ๆ สำหรับพิธีกรเซเลบตกมันส์บันเทิง แม่บุ๋ม ปนัดดา ที่กำลังอุ้มท้อง “น้องอาเธอร์” โดยมีอายุครรภ์เกือบ 6 เดือน ซึ่งความแสบแม่บุ๋มบอกว่าอายุครรภ์ขนาดนี้จนถึงวันนี้ยังคงไม่ได้เห็นหน้าลูกเลยเพราะเขาทั้งป้องหน้าตัวเองบ้าง มุดไปผนังมดลูกบ้าง แถมยังดิ้นเก่งที่สุดในบรรดาลูก ๆ ที่เคยอุ้มท้องมา ใครจับโดนตัวถีบปัดกระจาย รวมทั้งท้องนี้คุณแม่ยังกลายเป็นคนกินเผ็ดทั้ง ๆ ที่ไม่เคยกินเผ็ดได้ จนต้องปรึกษาคุณหมอเลยใช้วิธีกินแค่ 2-3 คำเพราะหากทานเผ็ดมาก ๆ ไม่ดีกับกระเพาะคนท้องบวกกับตนก็มีโรคกรดไหลย้อนเป็นทุนอยู่แล้วด้วย เรื่องความแสบแม่บุ๋มยังยกให้ว่าหลังคลอดออกมาบ้านคงบันเทิงแน่ ๆ เพราะมีลูกชาย 2 คนแสบไม่แพ้กันแน่นอน แต่ต้องวางแผนแยกห้องอยู่กับ “น้องอเล็กซ์” ในช่วงแรก อยากให้แผลสมานก่อนเพราะลูกชายคนแรกติดแม่มาก ทดลองอุ้มตุ๊กตาเรียกชื่อน้องก็โดนน้องอเล็กซ์ดึงปาทิ้ง เลยต้องใช้เวลาค่อย ๆ อธิบายให้ลูกปรับตัวและรองรับการมีน้องก่อน


ส่วนที่กลายเป็นข่าว หลังแม่บุ๋มบุกสตูดิโอของเจ้าพ่อเกมโชว์ “เสี่ยตา ปัญญา นิรันดร์กุล” เพื่อของานเพราะมีทั้งลูกแท้และลูกบุญธรรม รวม 15 คนนั้น เจ้าตัวโอดข่าวออนไลน์ไปเขียนซะอนาถาน่าสงสารเลย แต่จริง ๆ วันนั้นตนถ่ายรายการสตูดิโอข้าง ๆ กันเห็นเข้านำร้านอาหารอร่อยมาเลยถือโอกาสเดินไปขอชิม ขอกินก็เท่านั่น ที่พูดไปเป็นการหยอกเล่น แต่ถ้าหากได้งานจริงก็ยินดีเพราะลูกเยอะจริง ๆ แถมค่าใช้จ่ายสูงมาก บอกรับหมดทุกงานจ้างโดยเฉพาะงานกินข้าว สัญญาตนจะกินจริงจัง ขอแบบอิ่ม ๆ แล้วจะห่อกลับบ้านด้วย ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน สำหรับลูก ๆ ทั้งลูกแท้และลูกบุญธรรมรวม 15คนนั่น แม่บุ๋มบอกว่าเป็นแม่ยุคใหม่ต้องใช้โซเชียลให้เป็นประโยชน์สร้างกรุ๊ปไลน์คุยกับลูก ๆ ตนคอยดูแลสอดส่องในโซเชียลลูก ๆ ด้วย คอยสอนและส่งความเป็นห่วงตลอด ทำให้ลูก ๆ เดินในทิศทางที่ดี ทุกวันนี้ถึงขั้นแฟนคลับเด็ก ๆ บางคนก็จะมาขอเป็นลูกบุญธรรมเยอะแต่ตนรับไม่ไหวแล้ว แต่ก็ช่วยดูแล แนะนำแทน บางบ้านมีการมาบอกให้ช่วยเตือนลูกเพราะเขาฟังแต่แม่บุ๋มก็มี สำหรับตนเลี้ยงลูกยุคนี้ต้องไม่สั่งหรือบังคับใช้ให้ทำ แต่ต้องคุยอธิบายและถามเขาว่าถ้าทำสิ่งนี้ผลลัพท์จะเกิดกับใคร ลูก ๆ เลยเชื่อฟังและเข้าใจ

แม่บุ๋มยังบอกอีกว่าทุกวันนี้ไปไหนมาไหนมีแต่คนมาปรึกษาเรื่องการมีบุตรโดยเฉพาะผู้หญิงสูงวัย ตนก็จะแนะนำตลอด ทั้งข้อมูลและคุณหมอเก่ง ๆ ที่ช่วยเรื่องการมีลูก จนกลายเป็นนายกสมาคมคุณแม่สูงวัยแห่งประเทศไทยไปแล้ว พร้อมเตือนว่าสำหรับสาว ๆ ที่อยากมีลูกแต่คิดว่ายังไม่พร้อมการฝากไข่ที่สมบูรณ์ที่สุดคือในช่วงวัยก่อน 35 ปี อย่าปล่อยเวลาเนินนานเพราะยิ่งอายุมากก็ส่งผลต่อลูกในท้อง ฉะนั้นวัยอาจไม่ใช่ปัญหาสำหรับคนที่ยังไม่พร้อมแต่การเตรียมตัวฝากไข่ไว้ก่อนเมื่อถึงเวลาพร้อมก็ไม่เสียหาย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 130 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม