เอมี่ ขุดภาพ ครีม มาอวยพรวันเกิดเพื่อนซี้ ทำเจ้าของวันเกิดแทบอยากโทรมาด่า!

อ่านแคปชันอวยพรวันเกิดจากเพื่อนซี้ เอมี่ กลิ่นประทุม แล้วแทบร้องไห้ แต่พอเลื่อนดูรูปเท่านั้น ทำเอาสาว ครีม เปรมสินี รัตนโสภา ถึงกลับอยากเปิดโหมดด่าทันที เพราะเพื่อนซี้เล่นนำภาพในอดีตทั้งซึ้ง ทั้งฮา มาอวยพรวันเกิดให้แบบครบรสถึง 20 รูป จนเจ้าของวันเกิดถึงกับบอกว่าให้เก็บรูปไว้อวยพรปีหน้าบ้างก็ได้


โดย เอมี่ ขุดภาพคู่ ครีม เพื่อนซี้ในหลาย ๆ ช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกัน ทำเอาแฟนคลับอึ้ง! พร้อมระบุแคปชันด้วยว่า “20 รูปได้ …. ก็ 20 ไปเลยค่าาา #คัดสรรแต่รูปคุณภาพ #ทุกช่วงอยู่กันมาหมดค่าาาาา สุข ทุกข์ ยิ้ม ร้องไห้ อ้วน ผอม เมา แฮง ป่วย วีน เหวี่ยง กูถ่ายไว้หมด จริง ๆ ลงได้อีก 20 รูป มีใครอยากให้ลงมะ Happy birthday again นะเพื่อน อีกกี่ปีกี่ปีก็ยังจะอยู่ คอยด่าคอยซัพพอร์ตเพื่อนในทุกๆเรื่อง ขอบคุณที่ไม่ว่ายังไง มึงก็ไม่เคยไปไหน ขอบคุณสำหรับความจริงใจของมึงนะเพื่อน ขอบคุณที่เป็นเพื่อนที่คอยเตือนสติกันและกันได้ โดยไม่ต้องกลัวว่าเราจะโกรธกัน เรารู้ว่าเราหวังดีต่อกัน เลิฟยู ขอให้ปีนี้เป็นปีที่ดีของมึง ขอให้สุขภาพแข็งแรงๆ สมหวัง ประสบความสำเร็จในทุกๆสิ่งที่ตั้งใจไว้ มีแต่คนดีๆรอบข้าง เจอคนที่รักมึง หวังดีกับมึง ดูแลมึงอย่างที่มึงสมควรจะได้รับ always here na @creamcare”

งานนี้สาวครีมเข้ามาตอบกลับแบบขำปนฮาสุด ๆ ว่า “เขียนซึ้งมากกก อยากจะร้องไห้ แต่พอดูรูป อยากโทรไปด่ามากกว่า รักเสมอ #มั่นใจได้แล้ว ผ่านมาขนาดนี้แล้ววววว love you my friend @amy_klinpratoom” ซึ่งสาวเอมี่ยังคอมเมนต์กลับอีกว่า “55555 คัดแล้วนะ เอาอีกมะ มีอีกเพียบบบ” ซึ่งเจ้าของวันเกิดรีบห้ามแล้วบอกว่า “เก็บไว้ปึหน้าเถอะ ปีนี้เอาพอสมควรพอคะ” เรียกว่าอยู่ด้วยกันในทุกช่วงเวลาสมกับเป็นเพื่อนซี้ของแท้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 225 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม