ตุ๊ก ดวงตา งูสวัดขึ้นหน้า เผยโชคดีเพิ่งฉีดวัคซีน ไม่นั้นเละกว่านี้!

แฟนคลับแห่เป็นห่วง เมื่ออยู่ ๆ นักแสดงรุ่นใหญ่ ตุ๊ก ดวงตา ตุงคะมณี ออกมาโพสต์ภาพใบหน้าตัวเองที่มีงูสวัดขึ้นบริเวณหน้า เกิดเป็นรอยผื่นแดงขนาดใหญ่ ซึ่งงานนี้มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์สนั่น ซึ่งนักแสดงรุ่นใหญ่ได้เผยสาเหตุที่ทำให้เกิดงูสวัสขึ้นหน้าไว้


โดย ตุ๊ก ดวงตา ลงภาพงูสวัดขึ้นที่หน้า พร้อมเล่าว่า “ดูเทนนิส Montreal open ซึ่งมาดึกตั้งแต่ 4 ทุ่มเป็นต้นไป จนเกือบสว่างมาหลายวันแล้วไปออกกำลังมากไป ร่างกายเลยอ่อนเพลีย พี่งูสวัด เค้ามาหาทันทีเลย ดีนะเพิ่งฉีดวัคซีนไปเมื่อเดือนที่แล้ว หมอบอกโชคดีมีภูมิ จึงไม่เป็นมาก ไม่งั้นเละกว่านี้แน่ อาจจะเป็นแผลเป็นด้วย ขอแนะนำให้ไปฉีดวัคซีนกันงูสวัดกันนะคะโดสของเขาคือฉีดเข็มแรกและเข็มที่สองอีกภายในหกเดือน อายุเยอะเยอะแล้วควรจะฉีดเป็นอย่างมากนะคุณหมอบอก”

งานนี้มีชาวเน็ตเข้ามาอวยพรให้หายโดยไว พร้อมแชร์ประสบการณ์ที่เคยเป็นเช่นกัน ทั้ง ขอให้หายไว ๆ นะคะ รักษาสุขภาพด้วยนะคะ , ปวดแสบปวดร้อนมั๊ยคะแม่ตุ๊ก นู๋เคยเป็นที่หน้าด้านซ้าย ปวดแสบปวดร้อนมากค่ะ เหมือนหน้าจะไหม้ หมอที่เปาโลสะพานควายให้ยาดีมากเลยค่ะ หน้าเลยไม่เป็นแผลเป็น “หายไว ๆ นะคะแม่ตุ๊ก” , ขอให้หายเป็นปกติ และสวยเหมือนเดิมเร็ว ๆ ค่ะ , หายสนิทไม่เป็นแผลเป็นแน่นอนค่าพี่ตุ๊ก กวางรับประกันค่า ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 219 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม