ต้นสังกัดร่อนจดหมายเตือน! หลัง “หลิงหลิง-ออม” ถูกแฟนคลับประชิดตัว

ต้นสังกัดของคู่ยูริ “หลิงหลิง คอง” และ “ออม กรณ์นภัส เศรษฐรัตนพงศ์” จากซีรีส์ใจซ่อนรัก ถึงกับต้องร่อนจดหมายเตือนแฟนคลับกันเลย เมื่ออีเวนต์ล่าสุด ทั้งคู่ ระหว่างเดินไปขึ้นเวที โดยมีการ์ดดูแลใกล้ชิดแต่กลับมีแฟนคลับใช้มือลูบบริเวณคอของ สาวหลิงหลิง จนทำให้นักแสดงและต้นสังกัดรู้สึกถึงความไม่ปลอดภัย ซึ่งในจดหมายต้นสังกัดได้เตือนแฟนคลับว่า


“แถลงการณ์กรณีเหตุการณ์ความปลอดภัยของ หลิงหลิง – ออม

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับนักแสดงซีรีส์ ใจซ่อนรัก หลิงหลิง คอง และ ออม กรณ์นภัส เศรษฐรัตนพงศ์ ในกรณีต่าง ๆ อาทิ ความพยายามเข้าใกล้ฉุดดึงหรือสัมผัสนักแสดงและการโยนหรือส่งมอบของขวัญใน รูปแบบต่าง ๆ รวมถึงการตามรับ-ส่ง ในบริเวณอื่นที่ทางผู้จัดงานไม่ได้จัดเตรียมไว้หรือแม้กระทั่งการดัก รอในบริเวณพื้นที่ต่าง ๆ เช่น ห้องน้ํา ห้องแต่งตัว ลานจอดรถ ทั้งนี้ ทางช่อง ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับทาง นักแสดง ผู้บริหาร ตระหนักถึงความปลอดภัยและต้องการป้องกันการละเมิดและคุกคามนักแสดงในทุกกรณี ด้วยเหตุนี้จึงขอประกาศข้อปฏิบัติสําหรับผู้ที่เข้าร่วมงานหรือร่วมให้กําลังใจนักแสดงในสถานที่ต่าง ๆ ขอให้ปฏิบัติตามกฏดังนี้


  1. ห้ามพยายามเข้าใกล้ ฉุดดึง หรือสัมผัส เพื่อให้เข้าถึงตัวนักแสดง (ยกเว้นกรณีที่ทางงานอนุญาตเท่านั้น)
  2. ห้ามติดตามรับส่งรวมถึงการถ่ายภาพนักแสดงในบริเวณอื่น ๆ ที่ทางผู้จัดงานไม่ได้จัดเตรียมโดยให้รับส่งเฉพาะพื้นที่ที่ทางงานจัดไว้ให้เท่านั้น
  3. ห้ามให้ของขวัญกับนักแสดงโดยตรง ต้องผ่านทีมงานที่ทางช่องแจ้งเท่านั้น
  4. กรณีที่เป็นงานปิดหรืองานที่ทางช่องไม่ได้ประกาศแจ้ง ห้ามติดตามนักแสดงเด็ดขาด เนื่องจากเป็นงานที่ทางช่องได้ตกลงกับทางลูกค้าไว้หรือไม่สะดวกให้ติดตาม
  5. หากพบเจอนักแสดงนอกเหนือเวลาทํางาน เว้นระยะ ไม่ติดตามและเคารพพื้นที่ส่วนตัวของนักแสดง
    สําหรับแนวทางเรื่องความปลอดภัย ทางช่องไม่ได้นิ่งนอนใจและได้วางแผนมาตรการการรับมือ เพื่อป้องกันความปลอดภัยของนักแสดง ซึ่งทางช่องไม่ต้องการให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ซ้ำขึ้นอีก” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน
เข้าชม 493 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม