นุสบา ลงภาพคุณแม่สมัยสาว ๆ สวยมาก ดีกรีดรัมเมเยอร์ไม้หนึ่งของจุฬาฯ

ดูช้างให้ดูหาง ดูนางให้ดูแม่ น่าจะเป็นเรื่องจริง! เพราะล่าสุดนักแสดงสาว นุสบา ปุณณกันต์ ที่แม้ปัจจุบันจะเป็นคุณแม่ลูก 2 ซึ่งลูกชายทั้ง 2 คน ก็หล่อเชื้อไม่ทิ้งแถวเช่นกัน คนโต ปุณณ์ ปุณณกันต์ เป็นคุณหมอ ส่วนคนเล็ก กันต์ ปุณณกันต์ ยังศึกษาอยู่ในระดับมหาวิทยาลัย ขณะที่ความสวยของนุสบาและหุ่นที่เป๊ะปังในวัย 51 ปี ก็ทำเอาสาว ๆ หลายคนยกธงขาวเช่นกัน งานนี้เมื่อเข้าสู่วันแม่แห่งชาติ เธอเลยขอนำรูปของ คุณแม่รัศมี วานิชอังกูร แม่ของเธอในสมัยเป็นนิสิตจุฬาฯ มาชื่นชมและอวดความสวยจากต้นฉบับที่ส่งต่อมารุ่นสู่รุ่น


โดย นุสบา ลงภาพสมัยสาว ๆ ของคุณแม่รัศมี พร้อมแคปชันสุดภาคภูมิใจ ระบุว่า “แม่ของฉัน… มี้ของนุสคือผู้หญิงที่มหัศจรรย์ที่สุด มี้ไม่เคยท้อในวันที่ยากลำบาก ใจกว้าง มีเมตตาธรรม รักศักดิ์ศรี อดทน ตรากตรำทำงานไม่เคยเอาเปรียบในทรัพย์สินผู้อื่นและได้ถ่ายทอดพร่ำสอนแก่ลูกทั้งสองเสมอ แอบเอารูปสมัยสาว ๆ มี้มาลง ศิษย์เก่า อักษรฯ ดรัมเมเยอร์ไม้หนึ่งของจุฬาฯ สมัยนั้น นุสบาสู้ไม่ได้เลย… สุขสันต์วันแม่ค่ะ12 ส.ค2567 #happymothersday”

งานนี้ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความสวยของคุณแม่นุสบากันสนั่น อาทิ คุณแม่สวยมากค่ะ , สวยเก่งทั้งบ้านเลยนะคะ , คุณแม่สวยมาก สูงวัยแล้ว ก็ยังคงความสวยเหมือนยังสาว ค่ะ , แม่นุสสวยได้แม่ สวย เก่ง วาสนาดีก็แม่นุสนี้แหละคะ เล่นละครร้องยังสวยเลยคะ ดีเลิศทุกอย่างไม่น้อยหน้าใครคะ ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 138 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม