เป้ย ปิดฉากชีวิตคู่ 12 ปี เคลียร์ ป๊อบ ลงตัว จากสามีสู่เพื่อนที่ดี เผยป่วยโลหิตจางมา 5 ปี ล่าสุดตรวจเจอก้อนเนื้อ!

คลุมเครือมาพักใหญ่ สำหรับสถานะครอบครัวของนางร้ายหน้าสวย เป้ย ปานวาด กับสามี ป๊อบ นิธิ เมื่อจู่ ๆ เป้ย ออกมาประกาศตัวว่าโสด หลังแต่งงานอยู่กินฉันท์สามีภรรยาร่วมกับ ป๊อป มานาน 12 ปี โดยช่วงแรกที่มีกระแสข่าว เป้ย ยอมรับว่าครอบครัวมีปัญหาจริง อยู่ระหว่างเคลียร์กันหลังบ้าน การเจอปัญหาใหญ่ครั้งนี้ ทำหลายคนแปลกใจ เพราะ เป้ย ไม่มีสีหน้าเครียดหรือเศร้าสร้อยให้ใครได้เห็น แต่ทุกครั้งที่เจอกลับเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขและเสียงหัวเราะ


ล่าสุดวันนี้(10 ส.ค.67) เป้ย เปิดใจแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า แฮปปี้กับชีวิตโสดมาก ๆ เพราะไม่ต้องเครียดหรือปวดหัวกับปัญหาต่าง ๆ ที่ถาโถมเข้ามาในช่วงชีวิตที่ผ่านมา ส่วนที่ใครหลายคนเมาท์มอยกันว่าเจ้าตัวเก็บเสื้อผ้าข้าวของเครื่องใช้ และหอบลูก ๆ ออกมาจากบ้านอดีตสามีแล้วนั้น งานนี้ คุณแม่เป้ย เคลียร์ชัดม้วนเดียวจบว่าตนเองและอดีตสามีแยกบ้านกันอยู่คนละหลัง แต่อยู่ภายในรั้วเดียวกัน เพราะไม่อยากให้ลูกทั้ง 2 คนรู้สึกว่าขาดอะไรไปในชีวิต ไม่ติดหากใครจะเรียกว่าเป็น “คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว” เพราะมนุษย์แม่ก็ต้องเป็นหลักในการเลี้ยงดูลูกอยู่แล้ว แต่ถ้าหาก เป้ย ติดงานหรือไม่ว่างจริง ๆ ก็จะมีอดีตสามีและครอบครัวคอยช่วยดูแลลูก ๆ ให้

สำหรับความสัมพันธ์กับ ป๊อบ นางร้ายคนสวย บอกเคลียร์ทุกอย่างลงตัวแล้ว จากสามีกลายมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เป้ยมองว่าเป็นแบบนี้ก็แฮปปี้ดี คอยเป็นห่วงเป็นใยกันเท่านี้ก็พอแล้ว นอกจากนี้ เป้ย ยังอัปเดตเรื่องสุขภาพที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวโพสต์ภาพตนเองนอนให้แอดมิตในโรงพยาบาล คุณแม่สุดสตรองเล่าว่าเป็นอาการของภาวะโลหิตจาง ซึ่ง เป้ย ป่วยมานานกว่า 5 ปีได้แล้ว ที่ผ่านมาจะมีอาการหน้ามืดและเป็นลมบ่อยครั้ง แต่ก็รู้สึกว่าตัวเองยังไหวเลยไม่ได้คิดอะไร จนมาตรวจสุขภาพจริงจัง จึงได้พบว่าค่าเลือดต่ำกว่าเกณฑ์ปกติของคนทั่วไป ผู้ชายระดับฮีโมโกลบินในเม็ดเลือดแดงอยู่ที่ 13-17 ส่วนเพศหญิงจะอยู่ที่ 12-15 แต่ของ เป้ย ตรวจออกมาได้แค่ 7 นิด ๆ เท่านั้น คนเราถ้าค่าเลือดเข้มเกินไปก็จะมีอาการตัวแดง เลือดกำเดาไหล ปวดหัว คลื่นไส้ แต่ เป้ย ค่าเลือดต่ำจะทำให้มีอาการหน้ามืด หน้าเหลือง เหนื่อยง่าย ใจสั่น ซึ่งถ้าหากในคนที่มีอาการร้ายแรงก็จะถึงขั้นระบบหัวใจวายและหมดสติชั่ววูบได้

เป้ย เล่าต่อว่า ในส่วนของโรคโลหิตจากตอนนี้เจ้าตัวใช้วิธีการให้ธาตุเหล็กและกินยารักษา อาการโดยรวมดีขึ้นเยอะแล้ว แต่ยังต้องให้คุณหมอดูแลอย่างใกล้ชิด เป้ย บอกเพราะเจ้าตัว “กลัวตายมาก” ยังอยากอยู่กับลูก อยากทำงานก่อน ก็เลยต้องดูแลตัวเองมากเป็นพิเศษในช่วงนี้ แถมล่าสุดสาวเป้ยยังตรวจเจอก้อนเนื้อบริเวณ…..อีก แต่แฟน ๆ สบายใจได้ โชคดีเป็นเนื้อดี เลยไม่น่าเป็นห่วงอะไร และไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ตอนนี้เป้ยกำลังคิดอยู่ว่าจะผ่าตัดเอาออกไปเลยดีมั้ย ส่วนอีกหนึ่งเรื่องที่เจอหน้าเป้ยแล้วไม่ถามไม่ได้ก็คือ ภาพที่อดีตสามีโพสต์รูปที่ เป้ย อยู่โรงพยาบาล พร้อมแคปชันว่า “อย่าเพิ่งตายนะ เดี๋ยวไม่มีคนเลี้ยงลูก #tagไอจีนางไม่ได้นางบล็อกอยู่” ทำเอาชาวเน็ตหลายคนเข้าไปคอมเมนต์ว่า ใช้คำแรงไปไหมถึงแม้จะหยอกล้อกันก็ตาม, บ้างก็บอกว่า แคปชันไม่ให้เกียรติอดีตภรรยาเลย , สงสารเป้ยจังมีสามีแบบนี้เลิกกันดีแล้ว คือเรียกว่าป๊อบทัวร์ลงเต็มหน้าบ้านเลยทีเดียว เป้ยเลยถือโอกาสนี้เคลียร์ประเด็นดรามานี้ว่าไม่มีอะไรเลย เพราะปกติเจ้าตัวกับอดีตสามีจะพูดคุยกันแบบกวนกันไปมาแบบนี้อยู่แล้ว เลยไม่ได้รู้สึกว่าคำที่โพสต์ลงไปดูรุนแรง วันที่เจ้าตัวเข้าโรงพยาบาลอดีตสามีก็เป็นคนขับรถมาส่ง ดูแลทุกอย่างเป็นอย่างดี ก่อนจะฝากขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่เป็นห่วงความรู้สึกของเจ้าตัวมาด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 520 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม