ปู มัณฑนา ฝากข้อความถึงน้องสาว “จะสร้างความเสียหายให้พี่ไปถึงไหน?” หลังอีกฝ่ายขู่จะปล่อยคลิปเสียงแฉ ลั่น!เสียใจที่สุดคือวันนี้รักอีกวันประจาน

หลังนักแสดงมากฝีมือ ปู มัณฑนา ประกาศเตรียมพูดความจริงผ่านโซเชียลส่วนตัว เพื่อปกป้องคนรอบข้าง หลังถูกคู่กรณีบิดเบือนข้อมูลจนได้รับผลกระทบ เจ้าตัวก็เดินหน้าชี้แจงความจริงในมุมของตัวเองโต้กลับคู่กรณีรัว ๆ ล่าสุด ปู บอกเล่าสิ่งที่ทำให้รู้สึกเสียใจที่สุดถึงน้องสาว ที่เจ้าตัวไม่ได้ระบุว่าเป็นใคร ทั้งยังฝากถึงน้องอีกว่า “หยุดขู่ หยุดทำลายพี่และคนรอบข้างได้แล้ว ให้พี่มีโอกาสได้พูดบ้าง”


โดย ปู ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@poumantana ระบุว่า “สิ่งที่ทำให้เสียใจที่สุดกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นคือวันนี้กินเที่ยวรักกัน อีกวันประจานเรา เหมือนคนที่โกรธเกลียดกันมาทั้งชีวิต อยู่กับเราหนูโอเคทุกอย่าง พอออกสื่อเหยียบหน้าพี่ซ้ำแล้วซ้ำอีก พี่ขอให้น้องโชคดีกับการกระทำกับพี่ในครั้งนี้นะคะ” พร้อมเขียนแคปชันสั้น ๆ กำกับไว้ว่า “ฝากถึงน้องสาว…” ก่อนจะโพสต์ต่อว่า “หยุดขู่หยุดทำลายพี่ได้เเล้ว ให้พี่ได้มีโอกาสพูดบ้าง มีคนส่งมาว่าเมื่อสักครู่ น้องลงเฟสขู่พี่ จะปล่อยคลิปเสียงพี่ น้องไม่เกรงกลัวกฎหมายของประเทศไทยเลยใช่ไหมคะ การแอบอัดคลิปวิดีโอหรือคลิปเสียง โดยที่เจ้าตัวเค้าไม่ได้อนุญาต แถมขู่จะปล่อยลงโซเชียลและเปิดประจานพี่ขนาดนี้ น้องจะสร้างความเสียหายให้พี่ไปถึงไหนคะ หยุดทำลายพี่และหยุดทำลายครอบครัวพี่ได้แล้วค่ะ ที่ผ่านมาพี่ให้น้องทำลายพี่ ลากพี่ออกมาประจาน พอวันนี้พี่ขอออกมาพูดความจริงปกป้องตัวเองและคนรอบตัว น้องก็ขู่พี่ จะไม่ให้พี่ได้พูดเลยเหรอคะ จะเหยียบพี่ฝ่ายเดียวเลยเหรอคะ อย่าบอกหวังดี และจริงใจ คนหวังดีและจริงใจจะไม่แอบอัดคลิปคนที่บอกว่ารักกันเวลาเจอกันแน่นอนค่ะ มันไม่ใช่นิสัยของคนปกติคนรักกันจริงจะไม่อัดคลิปเพื่อเอาไว้ประจานกันค่ะ” ทั้งยังใส่แคปชันสั้น ๆ อีกว่า “ฝากถึงน้อง…” ซึ่งก็มีชาวเน็ตที่ติดตามเรื่องราวของปูและคู่กรณีทั้งหลายเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 478 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม