หลุยส์ ชม นุ่น ดูแลตัวเองดี จนได้ไข่ใบสมบูรณ์ รอร่างกายภรรยาพร้อม ก็ตั้งครรภ์ได้ทันที

หลังคู่สามี-ภรรยา หลุยส์ สก๊อตต์ กับ นุ่น รมิดา ออกมาโพสต์อัปเดตคืบหน้าข่าวดีแผนมีทายาทคนแรกว่า คุณหมอที่ดูแลเรื่องมีบุตรเผยว่าไข่ที่มีการเก็บครั้งล่าสุดนี้มีจำนวนที่สมบูรณ์มากจำนวนหลายใบ ทำให้โอกาสในการมีลูกใกล้ขึ้นมาเรื่อย ๆ เพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่พยายามหาวิธีในการมีลูกแทบทุกทุกวิถีทางและพยายามฝากไข่อยู่หลายครั้ง แต่ไข่ที่ได้นั้นไม่สมบูรณ์ที่สุดมาโดยตลอด


โดยวันนี้ (9 ส.ค. 67) หนุ่ม หลุยส์ เปิดใจพร้อมใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มว่า รู้สึกดีใจมาก รู้สึกชื่นชมในตัวภรรยาที่ดูแลตัวเองอย่างดี กินอาหารคลีน ไม่ทำกิจกรรมที่หนัก ทำให้สุขภาพดี จนได้ไข่ใบที่สมบูรณ์ที่สุดและพร้อมสำหรับมีลูก ซึ่งหลังจากที่มีการโพสต์ภาพไปในโซเชียลมีหลายคนเข้ามาแสดงความยินดีมากมาย หลังจากนี้คงไม่มีการห้ามภรรยาทำกิจกรรมอะไรเป็นพิเศษ เพราะถือว่าที่ผ่านมาเขาดูแลตัวเองมาอย่างหนัก ตอนนี้ยังไม่ถึงขั้นซ้อมอุ้มลูก เพราะทุกวันนี้ก็ยกเวทรอไว้แล้ว สำหรับขั้นตอนต่อไปหากทั้งคู่พร้อมมีลูกก็จะนำไข่ออกมาเพื่อใช้ปฏิสนธิกับอสุจิได้ทันที ตอนนี้รอแค่นุ่นร่างกายพร้อม ก็พร้อมตั้งครรภ์ได้ทันที ส่วนจะเป็นช่วงปลายปีนี้หรือปีหน้าให้นุ่นเป็นคนให้คำตอบเองอีกที

นอกจากนี้หนุ่ม หลุยส์ ยังเผยถึงกรณีมีผู้ประชาสัมพันธ์ทำโปสเตอร์ว่าจะมีการจัดคอนเสิร์ตแร๊พเตอร์ 30 ปีในช่วงปลายปีนี้ ที่อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี ก่อนจะมีการขายบัตรให้กับแฟน ๆ ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่ม หลุยส์ ได้ออกมาชี้แจงว่าคอนเสิร์ตดังกล่าวไม่ได้มีอยู่จริง และเตรียมดำเนินคดีกับทางผู้ที่แอบอ้างอย่างเต็มที่ ล่าสุดขั้นตอนได้ถึงกระบวนการทางกฎหมายแล้ว ที่ผ่านมามีแฟนเพลงที่ตกเป็นผู้เสียหายจากการถูกผู้ไม่หวังดีหลอกลวงขายบัตร ซึ่งบัตรที่ขายราคาสูงสุดถึง 6,000 บาท ซึ่งนอกจากเจ้าตัวให้ทนายจัดการเรื่องนี้ ยังมีผู้เสียหายบางรายเดินทางไปแจ้งความด้วยตัวเองด้วย เหตุการณ์นี้สร้างความเสียหายทั้งเจ้าตัว และแฟนเพลง รวมถึงค่ายเพลงด้วย ที่ผ่านมามีการติดต่อกับผู้ที่ทำผิด แต่ก็ยังมีพฤติกรรมเหมือนเดิม ตนจึงตัดสินใจออกมาโพสต์ชี้แจงเพื่อให้แฟนเพลงที่ลังเลได้รับคำตอบที่ชัดเจน ย้ำว่ายังไม่มีการจัดคอนเสิร์ตแร๊พเตอร์ 30 ปีในช่วงปลายปีนี้แน่นอน และหากมีการจัดเมื่อไหร่เจ้าตัวจะเป็นคนออกมาประชาสัมพันธ์ด้วยตัวเองอีกครั้ง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 87 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม