แอร์ รู้ซึ้ง ลูก คือแก้วตาดวงใจ เชื่อการเป็นแม่ง่าย แต่เป็นแม่ที่ดีเป็นยาก

ออกปากว่ารู้ซึ้งถึงความเป็นแม่ก็คราวนี้แหละ พิธีกรเซเลบรายการตกมันส์บันเทิง “แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” ที่ปีนี้ถือเป็นปีแรกที่ได้ฉลองวันแม่ในฐานะคุณแม่ โดยมีโซ่ทองคล้องใจตัวจ้ำม่ำ “น้องฑิลาร์” วัย 11 เดือนกว่าอยู่ร่วมฉลองด้วย
โดย “แอร์” เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า รู้สึกตื่นเต้น เพราะปีที่แล้วลูกยังอยู่ในท้อง ปีนี้น้องโตขึ้น เรียกหม่ามี๊ได้แล้ว การมี “น้องฑิลาร์” ถือเป็นแรงงขับเคลื่อนที่ดี ทำให้ตนอยากเรียนรู้และพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา เพื่อบ่มเพราะต้นกล้า ต้นนี้ให้เติบโตมาเป็นผู้ใหญ่ที่ดีในอนาคต ทางคุณแม่ของแอร์ก็ชื่นใจที่มีหลานคนนี้ มีอะไรก็จะให้หลานเต็มที่ พร้อมสปอยหลาน ทั้งดูแล ทั้งเล่นหัวล้านชนเป้งด้วยกัน เรียกว่าหลานคนนี้เป็นคนที่ทำให้ครอบครัวอบอุ่นมากขึ้นจริง ๆ


คุณแม่ลูกหนึ่ง“แอร์” ยังเล่าความในใจว่า ปีนี้ทำให้รู้ซึ้งถึงความเป็นแม่มากยิ่งขึ้น เพราะที่ผ่านมาเราไม่รู้ว่าแม่รักเรามากแค่ไหน จนกระทั่งมีลูกคนนี้ ทำให้รู้ถึงความรักของแม่ที่รักมีแต่ความหวังดี เมื่อก่อนไม่เข้าใจว่า ทำไมคุณแม่ต้องบ่น-เข้ามาอยู่ในทุก ๆ อย่างในชีวิต แต่ตอนนี้ก็รู้ว่าทุกอย่างคือความหวังดีและเห็นภาพชัดมากขึ้น เข้าใจคำว่า “ลูกคือแก้วตาดวงใจ” อย่างดี และยังเชื่อว่าการเป็นแม่เป็นง่าย แต่การเป็นแม่ที่ดีเป็นยาก เพราะต้องทุ่มเททั้งกายและใจกว่าจะเลี้ยงลูกให้เติบโต

นอกจากนี้ “แอร์” ยังเล่าว่า วันแม่ปีนี้ตนกับครอบครัวก็จะฉลองด้วยการกินข้าวพร้อมหน้าพร้อมตา และมอบพวงมาลัยสวย ๆ เพื่อแทนความรักของลูกให้แม่ ซึ่งเจ้าตัวขอเป็นตัวแทนในการฝากถึงคุณแม่ ขอให้แม่มีความสุขในทุก ๆ วันอีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 34 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม