แอน อรดี ปลื้ม ได้รับคัดเลือก “คนดีศรีจังหวัด” จ.ขอนแก่น ขอบคุณเล็งเห็นความสามารถ

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ปลื้มปิติในชีวิต ของนักร้องหมอลำสาวคนดัง แอน อรดี ที่ล่าสุดเธอได้รับการคัดเลือกและเชิดชูเกียรติ “คนดีศรีจังหวัด” จังหวัดขอนแก่น ประจำปี 2567 ประเภทประชาชน จากสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดขอนแก่น เพื่อคัดเลือกคนที่สมควรได้รับการยกย่องในสังคม ไปเผยแพร่เกียรติประวัติและผลงานให้สังคมรับรู้ เป็นแบบอย่างและแรงจูงใจในการทำความดีแก่คนในสังคม


โดย แอน ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า “ขอบพระคุณสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดขอนแก่นและท่านคณะกรรมการทุก ๆ ท่านที่เล็งเห็นความสามารถ คือรางวัลอันทรงคุณค่าและเป็นเกียรติของครอบครัวแอนมาก ๆ ค่ะ” ท่ามกลางแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับนักร้องหมอลำคนดังกันอย่างเนืองแน่น

ทั้งนี้การมอบรางวัล “คนดีศรีขอนแก่น” เพื่อเป็นการยกย่องและเชิดชูเกียรติเด็ก เยาวชน และประชาชน ที่เป็นบุคคลที่ดำรงตนยึดมั่นในสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และดำรงตนตามหลักคุณธรรม 5 ประการ “พอเพียง วินัย สุจริต จิตอาสา กตัญญู” กระทำความดีและคุณประโยชน์เพื่อส่วนรวม เป็นแบบอย่างและเป็นที่ยอมรับของคนในชุมชน องค์กร และสังคม เหมาะสมแก่การยกย่องเชิดชูเกียรติ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 55 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม