แอนโทเนีย เกร็งจนทำตัวไม่ถูก หลังศึกแบดมินตัน พ่อเชียร์เดนมาร์ก แม่เชียร์ไทย

เผยโมเมนต์น่ารัก ๆ ระหว่างเชียร์กีฬาแบดมินตัน โอลิมปิก 2024 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 “แอนโทเนีย โพซิ้ว”ที่ลงคลิปขณะที่ตนและครอบครัวส่งแรงเชียร์การแข่งขันแบดมินตันรอบชิงชนะเลิศระหว่าง ไทย-เดนมาร์ก เมื่อวันที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งแอนโทเนียมีคุณพ่อเป็นคนเดนมาร์กและคุณแม่เป็นคนไทย งานนี้สาวลูกครึ่งก็เลยทำตัวไม่ถูกว่าจะต้องอยู่ฝ่ายไหนดี

โดยวันนี้(8 ส.ค. 2567) สาวแอนโทเนีย เล่าขำ ๆ ว่าโมเมนต์นั้นการเป็นคนกลางคือเกร็งมาก ไม่รู้ว่าต้องเชียร์ฝั่งไหน ถ้าเชียร์เดนมาร์กคุณแม่ก็อาจจะไม่พอใจ แต่ถ้าเชียร์ไทยก็อาจจะโดนสายตาคุณพ่อก็เลยต้องตะโกนเชียร์ทั้งสองทีมไปเลย ซึ่งพอผลออกมาแล้วคุณแม่ก็มีแอบงอนเดินหนีขึ้นไปบนห้องเลยทีเดียว อยากจะขอแสดงความยินดีกับน้อง “วิว กุลวุฒิ” ที่คว้าเหรียญเงินมาให้ประเทศไทยของเราได้ ทุกคนลุ้นกันมาก ๆ แต่อาจจะมีตนแค่คนเดียวที่เครียดเพราะต้องเป็นคนกลางระหว่างศึกครั้งนี้

ส่วนหน้าที่สาวงามเวทีมิสยูนิเวิร์ส หลังจากอำลาตำแหน่งไปแล้วนั้นก็ปล่อยลูกอ้อนว่าไม่อยากให้แฟน ๆ ลืมกัน ถึงจะอำลาตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์แล้วแต่ก็ยังมีตำแหน่งรองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์สอยู่ ตอนนี้ก็ยังคงทำตามเป้าหมายของตัวเองอยู่เรื่อย ๆ การทำโครงการต่าง ๆ เพื่อสังคม ช่วยเหลือทุก ๆ ด้านที่ต้องการ โดยการใช้แพลตฟอร์มของตัวเองให้เกิดประโยชน์ ส่วนมิสยูนิเวิร์สคนใหม่ “โอปอล สุชาตา” เชื่อว่าน้องจะทำได้ดี ถึงจะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ แต่ก็อย่าเก็บมาใส่ใจเพราะตอนปีตัวเองก็โดนเหมือนกัน อยากให้เป็นตัวเองมากที่สุดไม่ต้องเปลี่ยนเป็นคนอื่น เพราะยังไงคนก็ดูออกอยู่แล้ว หลังจากนี้ก็พร้อมที่จะเป็นที่ปรึกษาทุก ๆ เรื่องให้น้องเสมอ เชื่อว่าโอปอลสามารคว้ามง 3 มาได้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 509 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม