ปู มัณฑนา เตรียมพูดความจริง ปกป้องคนรอบข้าง หลังคู่กรณีบิดเบือนข้อมูลจนได้รับผลกระทบ

ดูท่าจะไม่จบง่าย ๆ ซะแล้ว สำหรับเรื่องราวของ ปู มัณฑนา กับบรรดาลูกหนี้ ที่ก่อนหน้านี้มีการออกมาทวงเงินผ่านสื่อ ลุกลามกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต จนต้องพึ่งกฎหมายเป็นตัวตัดสิน เพื่อหาข้อยุติของเรื่องนี้ ซึ่งคาดว่าอาจจะต้องใช้เวลาอีกพักใหญ่ แต่ในระหว่างทางของเรื่องนี้ มีคนรอบข้างหลายคนของ ปู ได้รับผลกระทบอย่างมาก ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว และเปิดเป็นสาธารณะ หลังตั้งเป็นไพรเวทมานาน เพื่อปกป้องคนรอบข้างที่ได้รับผลกระทบตามไปด้วย จากข้อมูลของคู่กรณีที่บิดเบือนความจริง และ ปู ตั้งใจจะใช้พื้นที่อินสตาแกรมพูดความจริงในสิ่งที่ถูกบิดเบือนไปเช่นกัน


โดย ปู ได้โพสต์ข้อความชี้แจงเรื่องนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@poumantana” นี่เป็นครั้งแรกที่ปูจะออกมาพูดในทุกเรื่องต่อจากนี้ หลังจากที่ปูออกมาแถลงข่าวและก็ไม่ได้ออกมาพูดอะไรอีกเลย เพราะติดภาระกิจงานศพคุณพ่อพี่หาญส์ เลยทำให้คู่กรณีออกมาให้ข้อมูลในหลาย ๆ เรื่องที่มันบิดเบือนไปจากเรื่องจริงหลายครั้งมาก ๆ จึงทำให้หลายคนสงสัย เข้าใจผิด และคาใจในหลาย ๆ ประเด็นเกี่ยวกับข่าวทั้งหมด ตั้งแต่เกิดเรื่องสร้างความเสียหายให้กับชื่อเสียงของปูและหลายคนรอบตัวเป็นอย่างมาก ​นับจากนี้ปูจะขออนุญาตออกมาโพสต์ในแต่ละเรื่องที่บิดเบือนความจริงอย่างต่อเนื่องในทุกเรื่องที่ปูมีส่วนทำให้หลายคนรอบตัวถูกมองไปในทิศทางที่ผิดและเสียหาย ตอนนี้ปูพร้อมแล้วที่จะออกมาปกป้องหลาย ๆ คนที่ซัพพอร์ตและรักปู พวกเขาทุกคนไม่ควรจะได้รับผลกระทบในสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้เห็นและไม่ได้ก่อมันขึ้นมา เรื่องทั้งหมดมันคือเรื่องระหว่างปูกับคู่กรณีเท่านั้น แต่ฝ่ายตรงข้ามได้ทำการแฉปูลุกลามสร้างความเสียหายให้กับคนรอบตัวมากเกินกว่าที่ปูจะอยู่เฉยได้”

“โพสต์ต่อไปขอเริ่มที่เรื่องแรกของทนายกิ่งและอาจารย์ประมาณ (ซึ่งอาจารย์ประมาณให้ความเมตตาปูและปูก็ให้ความเคารพอาจารย์ประมาณมาก ๆ ค่ะ) ปูทราบดีว่าถ้าปูออกมาต้องมีดราม่าอย่างแน่นอน แต่ปูขอออกมาปกป้องทุกคนรอบตัวที่เขารักปูบ้างนะคะ ส่วนในเรื่องของปูกับคู่กรณีต่อจากนี้ขอให้เป็นเรื่องของทนายและศาลจะดีที่สุด หลังจากนี้ปู ของใช้พื้นที่ในไอจีเป็นตัวกลางในการสื่อสารกับพี่ ๆ น้อง ๆ สื่อมวลชนและประชาชนทุกคนในการแก้ไขความเข้าใจผิดในหลาย ๆ เรื่องนะคะ ขอบคุณค่ะ” ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ดังกล่าวกันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 267 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม