แบงค์ ศรราม โต้หิวแสง ใส่ชุดลิเกเข้าเรียน ป.เอก ไม่อายเพราะคืออาชีพตัวเอง | สร้างเหรียญ “บรมครูแสนล้าน” สานต่อคุณพ่อ

หลังจากที่มีภาพของพระเอกลิเกชื่อดัง แบงค์ – ศรราม น้ำเพชร ใส่ชุดลิเกเต็มยศ เข้าคลาสเรียนปริญญาเอก หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ ที่มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ซึ่งก็มีหลายคนเข้ามาชื่นชมที่ไม่ทิ้งการเรียน แต่ก็ไม่วายมีชาวเน็ตบางคนเข้ามาแซะว่าสร้างคอนเทนต์ เพราะหิวแสงหรือเปล่า?


ล่าสุดวันนี้ (6 ส.ค. 67) หนุ่ม แบงค์ ชี้แจงทันทีว่า วันนั้นมีความบีบรัดเรื่องเวลา และต้องไปพรีเซนต์ให้อาจารย์พิเศษ ในช่วงเวลา 5 โมงเย็น แต่ตนมีงานช่วงบ่ายและค่ำ ทำให้ไม่มีเวลาเปลี่ยนชุดและลบหน้า ก่อนไปตนได้ขออนุญาตทางมหาวิทยาลัยและอาจารย์ประจำคลาสแล้ว เพื่อนร่วมชั้นก็ไม่มีปัญหา เพราะทุกคนรู้ว่าตนทำอาชีพอะไร ส่วนตัวไม่อายเพราะมันคืออาชีพตน และด้วยภาระหน้าที่ที่ต้องทำหลายอย่าง วันนั้นเวลากระชั้นชิด ไม่ได้คิดจะทำให้เป็นคอนเทนต์แต่อย่างใด บวกกับตนได้เลี่ยงไปนั่งมุมที่ไม่ให้บังเพื่อน ๆ ระหว่างนั่งรอพรีเซนต์ เพราะมีบางคนติงว่าหัวไม่บังเพื่อนเหรอ เชื่อว่าจะได้เห็นภาพตนแบบนี้เรื่อย ๆ เพราะคิวงานและการเรียนที่เบียดกัน แต่ต้องทำทุกอย่างให้ได้

อีกทั้งวันนี้ หนุ่ม แบงค์ ได้หล่อมวลสารจัดสร้างวัตถุมงคล เหรียญบรมครูแสนล้าน 2567 ณ วัดประดู่ พระอารามหลวง จังหวัดสมุทรสงคราม ที่ตนเลือกวัดนี้ เพราะเป็นวัดที่มอบมวลสารมงคลให้วัดแรก และพอตนได้มวลสารจากเกจิอาจารย์ที่ต่าง ๆ ครบ จึงเดินทางมาทำพิธีหล่อรวมมวลสารที่วัดนี้ ถือเป็นการจัดสร้างวัตถุมงคลด้วยตัวเองรุ่นแรก ห่างจากคุณพ่อที่เคยทำไว้ 14 ปีที่แล้ว เพราะขั้นตอนเยอะ และไม่ได้จัดสร้างขึ้นง่าย ๆ


แถมตอนนี้มีมิจฉาชีพสร้างเพจปลอม เพื่อหลอกลวงคนให้ไปซื้อวัตถุมงคลตนแล้ว หนุ่ม แบงค์ บอกว่ารู้สึกไม่ชอบเลย ยิ่งเป็นการหากินจากความศรัทธาของพุทธศาสนิกชนอีก ยิ่งไม่ชอบ ตนจะดำเนินคดีกับมิจฉาชีพที่มาฉวยโอกาสแน่นอน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 141 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม