เบสท์ ชนิดาภา เผย ยังไม่ได้คบ แฮ็ค วงแคลช รับเพิ่งคุย 1 เดือน ระแวงภาพลักษณ์ชาวร็อก เจ้าชู้

รูปคู่เป็นเหตุ สังเกตได้ สำหรับนักแสดงสาวหน้าหวาน เบสท์ ชนิดาภา กับนักดนตรีหนุ่ม แฮ็ค วงแคลช หรือ ฐาปนา ณ บางช้าง มือกีตาร์ หลังทั้งคู่เคยร่วมงานกัน โดย “เบสท์” เป็นนางเอก MV “ขอเจ็บแทน-Clash” เมื่อ 18 ปีก่อน และล่าสุดทั้งคู่ได้ออกมาโพสต์รูปคู่กัน จนชาวเน็ตแห่แซวว่า ซุ่มศึกษาดูใจกันจนได้เวลาเปิดตัว


จนเมื่อวันที่ 5 ส.ค. 67 “เบสท์” ออกมาอธิบายว่ายังไม่ได้คบหากัน พร้อมเล่าจุดเริ่มต้นที่พบกันว่า กลับมาเจอกันในไลฟ์ TikTok ในรอบ 17 ปี ฝ่ายชายก็เข้ามาร่วมไลฟ์และบอกว่า “เบสท์” คือนางเอก MV ของตน และจากนั้นก็ได้มีโอกาสคุยกัน เพราะมีความชอบอาร์ตทอยเหมือนกัน จยตอนนี้คุยกันมาเป็นเวลา 1 เดือนแล้ว รวมถึงมีคอนเทนต์ใน TikTok จนเป็นคู่จิ้นกัน และมีสรรพนามแทนกันว่า หนูกับเฮีย แต่ถึงตอนนี้จะคุยกัน แต่ “เบสท์” ก็ไม่กล้าออกตัวว่า “แฮ็ค“ กำลังจีบตน เพราะว่ากลัวเงิบ กลัวอีกฝ่ายตอบว่าไม่ได้จีบ แต่พอรู้ว่าที่พูดคุยกันเพราะอีกฝ่ายอยากสนิทสนมด้วย ส่วนรูปคู่ที่ออกมาเป็นเพียงงานจ้างชุดกีฬาคู่กัน

โดยในอนาคตจะมีงานคู่กันอีก “เบสท์” ยังเล่าอีกว่า ตอนนี้ตนโสดมานานถึงครึ่งปีแล้ว ถามว่าเปิดใจหรือไม่ ก็เปิดใจ ถ้าเข้ามาคุยกันในเชิงที่ทำให้มีความสุข มีความรู้สึกดีขึ้นมันก็ไม่แปลกที่จะลองคุยต่อไป ตอนนี้ตนก็มีการเช็กประวัติของฝ่ายชายอยู่บ้างแล้ว เพราะที่ผ่านมาตนมีประสบการณ์คนคบซ้อนนอกใจอยู่ จึงพยายามระวังมากขึ้น ซึ่งตนก็ได้ถามจากฝ่ายชายตรง ๆ และมีชาวโซเชียลช่วยสืบ “แฮ็ค” บอกกับตนว่า ก่อนหน้านี้มีคนคุย แต่พอได้มาคุยกับตน ฝ่ายชายก็ปฏิเสธคุยกับทุก ๆ คน ที่ระแวงเพราะด้วยภาพลักษณ์ของชาวร็อกจะมีความเจ้าชู้

แต่ข้อดีอีกฝ่าย คือ เป็นคนชัดเจนที่แสดงความจริงใจและให้เกียรติ ทำให้เวลาอยู่ด้วยกันมีความสุข แต่หลังจากนี้คงต้องใช้เวลาดูกันสักพักเพราะเพิ่งรู้จักกัน มองว่าความสัมพันธ์ไม่ควรรีบควรจะเร่ง ให้ทุกอย่างค่อยเป็นค่อยไป อีกอย่างช่วงนี้ก็เหมือนโปรโมชัน แรก ๆ อะไรก็ดีไปหมด ดูน่ารักแล้วก็ไม่มีปัญหากันเลย ต้องลองคุยไปเรื่อย ๆ เผื่อจะได้เห็นมุมอีกมุมนึงของฝ่ายชาย ตนเองก็ 36 ปี อายุมากขนาดนี้แล้วอยากได้ความรักที่มั่นคงและจริงจัง คงไม่เลือกแบบผ่านมาแล้วผ่านไปแล้ว ทางด้านคุณพ่อคุณแม่รู้ว่าคุยกันก็ยังมีความเป็นห่วงอยากให้อยากให้ดูดี ๆ เพราะกังวลเรื่องความเจ้าชู้ แต่ เบสท์ ก็บอกกับอีกฝ่ายว่าให้พิสูจน์ตัวเอง และไม่ต้องกังวลหากไม่ได้เป็นอย่างที่หลายคนคิด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 285 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม