บัว นลินทิพย์ ควงแฟนคลับทำบุญวันเกิด

นางเอกสาว “บัว นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ” ที่ล่าสุดยกทัพแฟนคลับ เดินทางไปทำกิจกรรม Back To School with BUASRI ณ โรงเรียนบ้านม่วงโพรง (รัฐอุทิศ) จังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งกิจกรรมดังกล่าว เป็นกิจกรรมที่แฟนคลับตั้งใจจัดขึ้น เพื่อฉลองวันคล้ายวันเกิดของ สาวบัว ด้วยการรวมตัวกันมาทำคุณประโยชน์เพื่อสังคม ทั้งมอบสื่อการสอนและอุปกรณ์การเรียนให้กับโรงเรียนบ้านม่วงโพรง ช่วยกันทาสีรั้วโรงเรียนที่ทรุดโทรมตามกาลเวลา ให้ดูใหม่และมีสีสัน สร้างบรรยากาศที่ดีในการเรียนการสอน


นอกจากนี้ สาวบัวและแฟนคลับ ยังร่วมกันเลี้ยงอาหารกลางวันและไอศกรีมแก่น้อง ๆ นักเรียน เท่านั้นไม่พอสาวบัวยังขอเปิดโรงครัวเฉพาะกิจ โชว์เสน่ห์ปลายจวัก ควงตะหลิวเคาะกะทะทำข้าวไข่เจียวให้น้อง ๆ ได้ลองชิมฝีมือด้วย เท่านั้นไม่พอ! อิ่มบุญแล้ว ก็ขออุ่นใจต่อ กับมินิอีเว้นจากแฟนคลับ ที่พร้อมใจกันร้องเพลง “หัวใจผูกกัน” ส่งต่อความรักที่มีให้สาวบัว ก่อนจะปิดท้ายวันดี ๆ แฟนคลับพร้อมใจกันร้องเพลง Happy Birthday จุดเทียนและยกเค้กมาฉลองวันเกิดให้สาวบัวล่วงหน้า ก่อนที่จะถึงวันคล้ายวันเกิดจริง ๆ ในวันที่ 12 สิงหาคม

สาวบัว ยอมรับว่า “แฮปปี้มากค่ะ ได้มาทำกิจกรรมร่วมกับแฟนคลับ ได้มาเจอกัน มาทาสีรั้วโรงเรียนใหม่ให้น้อง ๆ โรงเรียนบ้านม่วงโพรงด้วยกัน สนุกมาก ๆ ขอบคุณแฟนคลับทุกๆ คนเลยที่สละเวลาเดินทางไกลมาถึงจังหวัดฉะเชิงเทรา มาใช้เวลาร่วมกัน และร่วมบุญกันทำให้เกิดเป็นกิจกรรมดีๆ ในวันนี้ขึ้น วันเกิดของบัวปีนี้ บัวก็ขอให้ทุกๆ คำอวยพรจากทุกคน ที่ให้บัวมา ส่งกลับไปถึงทุก ๆ คนเช่นกัน ขอให้พวกเราทุกคนมีความสุข และสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง จะได้เติบโตไปด้วยกัน เป็นกำลังใจให้กันแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ บัวดีใจและมีความสุขมาก ๆ ที่ได้เจอทุกคนในวันนี้นะคะ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 32 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม