คุณพ่อป้ายแดง แจ็ค แฟนฉัน เอาอยู่! หลังชาวเน็ตเตือน เปิดเพลงเสียงดังต่อแก้วหูลูกเล็ก

กำลังอยู่ในช่วงเห่อลูกชายไม่น้อย สำหรับคุณพ่อป้ายแดง แจ็ค แฟนฉัน หลังภรรยาคนสวย ใบหม่อน กิตติยา ที่เพิ่งคลอด น้องคากิ ลูกชาย ออกมาดูโลกกว้างเมื่อวันที่ 28 ก.ค. 2567 ที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวและเพื่อนสนิท ที่พากันมารับขวัญหลานสนั่น

ล่าสุดคุณพ่อป้ายแดง ลงคลิปที่เปิดเพลงจากตุ๊กตาให้ น้องคากิ ฟังข้าง ๆ หัว ทำให้มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาเตือนด้วยความเป็นห่วง ว่า “พ่อเสียงเสียงดังอันตรายต่อแก้วหูลูกไหมคะ..น้อนยังเล็ก #ไม่ดร่าม่าเราน๊าห่วงจริง ๆ ” รวมถึงมีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาเสนอความคิดเห็นถึงกรณีดังกล่าว ทั้ง กำลังห่วงเลยค่ะเพราะคลื่นรับความถี่ของเสียงเด็กเขาจะได้ยินมากกว่าเรากระซิบเขาก็ได้ยินค่ะต้องระวังนะคุณแจ็ค , ผมอาจจะเป็นคนโง่คนหนึ่งนะครับ แต่ไม่ว่าเด็กหรือผู้หญิง ควรนอนในที่เงียบไม่มีเสียงและแสงรบกวน เพื่อคุณภาพการนอนที่ดีที่สุดหรือเปล่าครับ , เค้ายังไม่ชอบหรอก เค้าชอบเงียบ ๆ ด้วยซ้ำ คือขอกินแล้วก็นอนค่ะ , ใกล้หูป๋มเกินไปกั๊บเด่ะหูอื้อออกั๊บป้อแจ้ค


งานนี้คุณพ่อป้ายแดง ไม่ปล่อยให้เข้าใจผิดนาน รีบเข้ามาอธิบายกลับว่า “ขอบคุณมากครับคุณพ่อได้ฟังแล้วครับเสียงในตุ๊กตาไม่ดังมากครับแต่พอใช้มือถืออัด มือถือเก็บเสียงได้ดังพอถ่ายทอดออกไปเลยกลายเป็นดังครับ ขอบคุณที่เป็นห่วงน้องนะครับ” ขณะที่เอฟซีหลายคนเข้ามาแซวความน่ารักของ “น้องคากิ” และแซวเสียงสองของคุณพ่อแจ็คกันสนั่น อาทิ สายตาง่วงพ่อก็อยากเล่นด้วยน่ารักกกกกพ่อมือใหม่ , อย่าแกล้งนะคร๊าบ จะนอนคร๊าบ ผมโตแล้วเจอกันคร๊าบพ่อ , คุณพ่อเสียง2ตลอดเลยครับ ชอบเวอร์ชั่นนี้เอ็นดู .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 139 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม