ทราย วรรณพร ตรวจเจอเชื้อมะเร็ง วันเกิดอายุครบ 44 ปี ต้องฉลองที่ รพ.

แฟนคลับยุค 90 เป็นห่วงไม่น้อย สำหรับอดีตนางเอกดัง ทราย – วรรณพร ฉิมบรรจง เพราะเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2567 เธอได้ออกมาแจ้งข่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าเธอตรวจเจอ “เชื้อมะเร็งมดลูก” และได้เข้ารับการรักษาด้วยการจี้ออก แต่หลังจากรักษาแผลกลับติดเชื้อ ทำให้ต้องนอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาลนานขึ้นกว่าเดิม


โดย ทราย ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า “แจ้งให้ทราบนะคะ ตอนนี้ทรายแอดมิทอยู่ รพ.ค่ะ ต้องขอเลื่อนนัด งานต่าง ๆ และที่ไม่ได้รับโทรศัพท์เพราะใส่สายยางลงกระเพาะค่ะ ไม่ได้ตอบแชทเพราะพิมพ์ไม่สะดวกค่ะให้ยาฆ่าเชื้อที่มือขวา บางคนอาจอยากรู้ว่าเป็นอะไร คือตรวจเจอเชื้อมะเร็งมดลูกหมอให้ไปจี้ออก หลังจากทำไป 3 วันปวดท้องมาก เลยต้องเช็กอย่างอื่นในทางเดินอาหารด้วย สรุป แผลติดเชื้อค่ะ (ทางเดินอาหารไม่เป็นอะไร) ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ ไม่ต้องมาเยี่ยมด้วยค่ะ เพราะต้องไปห้องตรวจโน่น นี่นั่น ขอบคุณทุกความเป็นห่วงด้วยค่ะ เดี๋ยวดีขึ้นแล้วจะรีบตอบแชทนะคะ”

ทั้งนี้วันที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เป็นวันคล้ายวันเกิดของเธอ แต่เธอยังต้องอยู่ในโรงพยาบาล เพื่อรักษาอาการแผลติดเชื้ออยู่ ทำให้ต้องจัดฉลองวันเกิดอายุครบ 44 ปี บนเตียงคนไข้ แต่เจ้าตัวก็ยังคงมีกำลังใจที่ดี


สำหรับ ทราย วรรณพร เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นผู้ชนะเลิศจากการประกวดมิสทีนไทยแลนด์ ประจำปี พ.ศ.2539 โด่งดังจากการแสดงละครเรื่อง “แม่ย่านาง” ออกอากาศปี 2541 ด้านการแสดงภาพยนตร์ ทราย ได้รับโอกาสแสดงภาพยนตร์เรื่อง “ถนนนี้หัวใจข้าจอง” แสดงคู่กับ เจ มณฑล จิรา

ทราย โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาประมาณ 3 ปี จากนั้นออกจากวงการบันเทิง ผันตัวเข้าสู่วงการงานศิลปะ เธอจึงไปเรียนต่อทางด้านศิลปะที่อินเดีย 3 ปี เรียนเกี่ยวกับการวาดรูป จิตรกรรมฝาผนังโดยตรง และเรียนที่ฝรั่งเศสเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ศิลปะ แล้วกลับมาเปิดแกลอรีของตัวเอง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 4,297 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม