ต้นหอม เครียด จมูกไม่รับกลิ่น 2 เดือน ก่อนคาดเป็นไซนัส ชาวเน็ตรีบแนะนำ

ทำเอาสาวอารมณ์ขันอย่าง ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ เครียดจนขำไม่ออก เมื่ออยู่ ๆ เจ้าตัวจมูกไม่ได้รับกลิ่นมาจะ 2 เดือนแล้ว จนกังวลว่าเป็นอาการลองโควิดหรือเปล่า ทำให้รีบหาวิธีเช็กการรับกลิ่น ด้วยการนำสมุนไพรต่าง ๆ มาต้มแล้วใช้ผ้าคลุมเพื่อทดสอบแบบจริงจัง แต่งานนี้มีคนบันเทิงและชาวเน็ตเข้ามาแนะนำเพียบ


โดย ต้นหอม ลงคลิปที่นำ ข่า ตะไคร้ ใบมะกรูด มาต้มแล้วนำผ้ามาคลุมหัว เพื่อทดลองต่อมการรับกลิ่น พร้อมระบุเหตุผลที่ต้องทำแบบนี้ ในแคปชันว่า “จมูกไม่รับกลิ่นมาจะ2เดือนละ ลองโควิด หรือ อะไรคะ #ใครเคยลองวิธีนี้แล้วเห็นผลมั่งมะคะ #เกิดแต่กะกุ” ก่อนจะบอกอีกว่า “ใครมีอาการแบบนี้ คือน่าจะเป็นไซนัสนะ เดี๋ยวลองไปหาหมอดูค่ะ ขอบคุณทุกคำแนะนำนะคะ”

งานนี้มีคนบันเทิงและชาวเน็ตเข้ามาให้คำแนะนำใต้โพสต์จำนวนมาก อาทิ พึ่งหายเลยค่ะ…เป็นโควิดหายแล้วตรวจไม่เจอแล้วแต่จมูกไม่ได้กลิ่นแบบนานมากคิดว่าตัวเองเป็นลองโควิด ที่ไหนได้ไซนัสอักเสบค่ะ ทรมานมากกับการเป็นแบบนี้ , ไซนัสอักเสบเฉียบพลันค่ะ เคยเป็นเหมือนกัน ต้องพบแพทย์ ทานยาค่ะ , หนูเคยเป็นแม่ หาหมอสรุปไซนัส , CT scan ค่ะ อาจเป็นไซนัสนะ เพราะเรามีอาการแบบนี้มาก่อน ลองปรึกษาหมอค่ะ , มันช่วยให้แค่จมูกโล่ง น้ำมูกไหล แต่ไม่ได้กลิ่นเหมือนเดิม 5555555 , ลองตรวจไซนัสค่ะ จมูกด้านในอาจจะบวมเลยปิดกั้นไม่ได้กลิ่น (ส่วนตัวเป็นอยู่ค่ะ) ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 384 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม