กองทัพ พีค ปลื้ม บัตรโชว์เคสเกลี้ยงภายใน 10 วิ ปลุกไฟ! การเป็นนักร้อง ฝันอยากจัดงานสนามราชมังฯ

เปิดพื้นที่ได้สบตาแฟนคลับอย่างอบอุ่น สำหรับหนุ่มหล่อมากความสามารถ กองทัพ พีค กับกิจกรรม KONGTHAP “PEAK” 1ST SHOWCASE “VIP” ภายใต้คอนเซปต์ JUMP START โดยหนุ่ม กองทัพ พีค เผยถึงที่มาที่ไปของซิงเกิล “VIP” ที่เป็นภาษาเกาหลีว่า ถูกแต่งขึ้นตั้งแต่ปี 2019 ซึ่งเป็นช่วงที่เจ้าตัวเพิ่งจบจากการแข่งขันไอดอลรายการหนึ่งของเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นเพลงที่แต่งขึ้นภายในระยะเวลาไม่กี่นาทีในระหว่างเข้าห้องน้ำ ก่อนจะทำให้สมบูรณ์แบบแล้วปล่อยให้แฟนๆ ได้ฟังในปีนี้แต่ยังคงให้ความรู้สึกและชวนให้คิดภาพย้อนกลับไปในปีที่เพลงถูกแต่งขึ้น นอกจากนี้ยังได้ผู้ออกแบบท่าเต้นให้กับค่ายดังของเกาหลีมาช่วยออกแบบท่าเต้นให้เจ้าตัวอีกด้วย
สำหรับกิจกรรมในวันนี้หนุ่มพีคเผยว่า รู้สึกดีใจมากที่แฟนๆ ให้ความสนใจมาก โดยบัตรที่เปิดจำหน่ายถูกขายหมดภายในระยะเวลาเพียง 10 วินาทีเท่านั้น โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมราวๆ 250 คน ตั้งใจโชว์ตั้งหมด 7 เพลง การจัดงานครั้งนี้จึงถือเป็นการปลุกไฟในการทำงานในฐานะศิลปินของเจ้าตัว ความฝันตอนนี้อยากมีโอกาสจัดงานที่สนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถานเลยทีเดียว
โดยหนุ่มพีคเผยว่าการทำงานของเจ้าตัวตอนนี้ในบทบาทศิลปินยังมีเพลงอื่นๆ ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังอย่างต่อเนื่องเป็นเพลงที่เขียนมาจากปลายปากกาตัวเองทั้งหมด ซึ่งบางเพลงแฟนๆ จะได้ฟังในละครเรื่องต่างๆ ที่เจ้าตัวร่วมแสดงหลังจากนี้อีกประมาณ 3 เรื่องก่อนจะออกมาเป็นอัลบั้มในอนาคต สำหรับงานแสดงอื่นๆ ก็ยังคงมีให้แฟนๆ ได้ติดตามกันยาวๆ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 180 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม