สิ้นดาราอาวุโส ต้อ ไกรสีห์ เสียชีวิตแล้ว! หลังลื่นล้มในห้องน้ำ

วงการบันเทิงต้องพบกับความสูญเสียอีกครั้ง หลังนักแสดงจิตอาสา บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ แจ้งข่าวเศร้าผ่านเฟซบุ๊กเพจว่า ต้อ ไกรสีห์ นักแสดงอาวุโส เสียชีวิตแล้วเมื่อวันที่ 2 ส.ค.67 ที่ผ่านมา หลังลื่นล้มในห้องน้ำ
ในห้องพักที่บ้านสุขสุดท้าย ถูกนำตัวส่ง ICU รักษาตัวนาน 5 ชั่วโมง ก่อนจะสิ้นลมอย่างสงบในเวลาต่อมา


โดย “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า “ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของคุณตาต้อด้วยนะครับ ดาราอาวุโส เกิดเหตุไม่คาดคิด ตาต้อลื่นล้มในห้องน้ำ น่าจะเป็นตอนเช้าของที่ 2 ส.ค. เพราะทุกเช้า ตาต้อจะออกมาทานข้าว ด้วยกันกับผู้สูงอายุในบ้านสุขสุดท้าย แต่เช้าวันนี้ตาต้อไม่ได้ลงมาทานข้าว ก็เลยให้เจ้าหน้าที่ไปเรียก แต่ไม่มีคำตอบจากในห้องจึงให้เจ้าหน้าที่อีกคนหนึ่งปีนไปด้านหลังของห้อง พบว่าต่อต้อมีเสียงร้องครางเบา ๆ อยู่ในห้องน้ำ เจ้าหน้าที่ จึงปีนเข้าไปเอาร่างของตาต้อออกมา มาพักที่ห้องโถงใหญ่ ที่มีผู้สูงอายุรวมกันอยู่ในห้องนั้น แล้วจัดหาอาหาร ให้ตาต้อรับประทาน เมื่อรับประทานเสร็จแล้วตาต้อก็ร้องด้วยความเจ็บปวด จึงนำส่งที่โรงพยาบาล เข้าห้อง ICU จากนั้น ประมาณ 5 ชั่วโมง ตาต้อก็จากไปอย่างสงบ ต้องขอแสดงความเสียใจกับลูกสาวของตาต้อด้วยนะครับ ทั้งนี้ จะมีพิธีรดน้ำศพในเวลา 16.00 น ที่วัดหัวลำโพง ศาลา 1 ผมรับเป็นเจ้าภาพทุกคืนครับ จึงขอเรียนเชิญด้วยความเคารพ ผู้ที่เคยร่วมงาน ผู้ที่เคยรู้จักคุ้นเคยกับตาต้อมา​ ณ ที่นี้ ส่วนกำหนดการสวดอภิธรรมศพจะมีขึ้นในวันที่ 3-5​ ส.ค.​ ในเวลา 18.30 น. และกำหนดฌาปนกิจศพ วันที่ 6 ส.ค. ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งอีกครั้งครับ” ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความอาลัยต่อการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของนักแสดงอาวุโสกันอย่างเนืองแน่น

ต้อ ไกรสีห์ แก้ววิมล มีชื่อจริงว่า นายธนาเศรษฐ์ โยงกิจเดโชพัฒน์ ที่มีผลงานสร้างชื่อจากละครดังหลายเรื่อง เช่น คมแฝก 1 , กุหลาบเหนือเมฆ และอีกมากมาย เมื่อประมาณปี 2564 ล้มป่วยด้วยเป็นโรคหัวใจ ,ความดันโลหิต และอีกหลายโรคที่รุมเร้า เป็นเหตุให้ไร้งานในวงการซ้ำยังถูกโกงจนหมดตัว แม้จะมีลูกสาวแต่ก็ไม่อยากรบกวน จึงตัดสินใจออกมาอยู่บ้านพักคนชรา เคยได้รับความช่วยเหลือจากนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา รวมถึง บุ๋ม ปนัดดา และ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ที่ให้มาพักอาศัยอยู่ที่บ้านสุขสุดท้ายจวบจนวาระสุดท้ายของชีวิต.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 248 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม