เบลล่า ว่าไง? ถูกแซวพา วิล ชวิณ เปิดตัวในวันแม่ | เตรียมเป็นเจ้าภาพกองกฐินที่ญี่ปุ่น มีลุ้นหวานใจไปด้วย

เพราะหันมาใส่ใจสุขภาพ นักแสดงสาวหน้าหวาน เบลล่า ราณี จึงชวนคุณแม่ปราณี มาออกกำลังกายด้วยกัน ล่าสุดวันนี้ (2 ส.ค. 67) สาว เบลล่า ออกมาเล่าโมเมนต์ชวนคุณแม่ไปออกกำลังกาย บอกว่าจริง ๆ ก่อนหน้านี้ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายด้วยกัน แต่คุณหมอบอกว่าให้คุณแม่ออกกำลังกายบ้าง หลัง ๆ เลยชวนกันไปแบบแพกคู่ ตั้งใจว่าเดือนนี้จะใช้เวลากับแม่ให้ได้มากที่สุด เพราะเป็นเดือนของวันแม่ด้วย ด้านคุณแม่ก็แฮปปี้ที่ได้ไปออกกำลังกายด้วยกัน ช่วงนี้เวลาจะจองคลาสออกกำลังกายก็ต้องจอง 2 คน ไม่เหงาอีกต่อไปแล้ว


ส่วนของขวัญวันแม่ปีนี้ยังไม่ได้คิดว่าจะให้อะไรดี แต่ตั้งใจไว้ว่าจะพาคุณแม่ไปฟังธรรม เพราะก่อนหน้านี้ลองหันหน้าไปฟังธรรมเทศนา ก็รู้ว่าตนนั้นมีสมาธิที่ดีขึ้น สามารถปลงกับอะไรหลาย ๆ อย่างได้ดี วันที่ 12 สิงหาคมนี้ เลยตัดสินใจไม่รับงาน ล็อกคิวไว้ให้คุณแม่อย่างเดียวเลย ซึ่งหลายคนก็แซวว่าจะพาหวานใจหนุ่ม วิล ชวิณ ไปเปิดตัวเป็นของขวัญให้แม่เลยหรือเปล่า ก่อนจะบอกว่ายังไม่ได้แพลนตรงนั้น ยังไงก็ต้องคิดดูก่อน

ช่วงนี้ก็ยังเดินสายบุญอย่างต่อเนื่อง เพราะล่าสุดจะเป็นเจ้าภาพกองกฐินวัดบวรนิเวศวิหาร ที่จะไปสร้างวัดในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะเริ่มให้ร่วมบุญช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ การเป็นเจ้าภาพบุญถือว่าแอดวานซ์ไปเรื่อย ๆ จากทำแค่ในประเทศก็เริ่มไปสู่ต่างประเทศแล้ว แต่ในไทยก็ยังทำอยู่เรื่อย ๆ แน่นอน ส่วนทริปบุญที่ประเทศญี่ปุ่นนั้น ยังไม่ได้ชวน วิล ชวิณ ไปด้วย แต่เชื่อว่าถ้าหากบอกล่วงหน้าอีกฝ่ายก็น่าจะว่างไปด้วย


ทั้งนี้ #จิราณี ที่หลาย ๆ คนรอคอย ละครที่ประกบคู่กับพระเอกรุ่นน้อง เจมส์ จิรายุ กับเรื่อง “เจ้าคุณพี่กับอีนางคำดวง” ซึ่งสาว เบลล่า บอกว่าเป็นละครที่คอมเมดี้เรื่องแรกที่ทั้งคู่ได้เล่นด้วยกัน เหมือนการห่างหายกันไปเกือบ 10 ปี คือแยกกันไปเก็บประสบการณ์เพื่อกลับมาปล่อยของใส่กัน ได้เห็นมุมใหม่ ๆ ของ เจมส์ จิ และได้รู้ว่าอีกฝ่ายมีมุกตลกเยอะมาก ยังไงก็อยากให้ทุกคนเปิดใจดูละคร เชื่อว่าจะถูกใจแน่นอน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 346 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม