แอ๊ด คาราบาว ปลื้มใจ ลูกสาวคนเล็กเข้าพิธีวิวาห์ บรรยากาศสุดชื่นมื่น

เป็นอีกหนึ่งวันแห่งความสุขของศิลปินเพื่อชีวิต แอ๊ด – ยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว เมื่อลูกสาวคนเล็ก ซีน – นัชชา โอภากุล เข้าพิธีวิวาห์กับ จอร์จ แฟนหนุ่มตาน้ำข้าว ณ Movenpick Khao Yai หลังจากคบหากันมานานหลายปี ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก โดยมีครอบครัว, เพื่อนพ้อง รวมถึงคนบันเทิง มาเป็นสักขีพยานรัก


โดย น้าแอ๊ด ได้โพสต์ภาพลงเฟซบุ๊ก Add Bao ให้เห็นบรรยากาศงาน พร้อมเผยความในใจถึงลูกสาวว่า “ขอแสดงความยินดีกับ น้องซีนและจอร์จ ที่ได้เข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากดูใจกันมาหลายปี ขอบพระคุณคุณพ่อคุณแม่ คุณพ่อจอนห์และคุณแม่ซูซานกับครอบครัวของเจ้าบ่าวที่มาไกลจาก อิรินอยส์ ชิคคาโก้ ขอให้เดินทางกลับอเมริกาด้วยความปลอดภัยและโชคดี ขอบพระคุณแขกผู้มีเกียรติทั้งคนไทยและฝรั่งที่มาร่วมเป็นสักขีพยานด้วยครับ ขอบคุณหลาน ๆ ที่น่ารักที่มาช่วยงานนี้ด้วยครับ โล่งอกไปที ครอบครัวผมไม่เหลือลูก ๆ ให้แต่งงานอีกแล้ว 555555 ก็คงต้องรอหลาน ๆ แต่ไม่รู้จะอยู่ถึงหรือเปล่า555555”

ทั้งนี้ น้าแอ๊ด ยังโพสต์อีกว่า “ผมยังประทับใจงานแต่งงานลูกสาวคนที่สองน้องซีนและจอร์จอยู่ครับ เพิ่งรู้ว่าลูกสาวจัดเองและตั้งใจเตรียมงานมาก ๆ ผมเก็บตกรูปสวย ๆ ในงานมาให้ดูเพิ่มครับ งานออกมาสวยมากจริง ๆ โรแมนติกและคลาสสิกมาก ๆ (สถานที่งานจัดที่ Movenpick Khao Yai ลูกชอบภูเขา และตอนเด็ก ๆ โตที่เขาใหญ่จึงเลือกมาจัดที่นี่) งานแต่งกลางวันเป็นสไตล์พิธีคาทอลิก ตามธรรมเนียมผมเดินส่งตัวลูกสาวให้เจ้าบ่าว เข้าพิธีแลกคำมั่นสัญญา ในงานมีวงออร์เคสตรามาบรรเลงเพลงเพราะ ๆ สไตล์ Bridgerton ที่กำลังฮิต (ผมก็ไม่รู้จักแต่ฟังมาจากลูกสาวอีกที) เข้ากับบรรยากาศมากครับ เหมือนอยู่เมืองนอกจริง ๆ ส่วนงานกินเลี้ยงเย็นจัดที่สวนธีม ‘secret garden’ แต่ดันฝนตก ทำให้ลูกสาวต้องเต้นรำกับจอร์จกลางฝน ได้บรรยากาศโรแมนติกไปอีกแบบ ดังคำมั่นสัญญาที่ให้กันไว้ว่า ‘เราจะฝ่าฝันทุกฤดูกาลของชีวิตไปด้วยกัน’ และคำอวยพรผมให้ลูกคือขอให้การครองคู่ของลูกมั่นคงตลอดไปเหมือนคู่ชีวิตของผมกับภรรยา เต้นเสร็จงานเลี้ยงเราเลยต้องย้ายเข้าไปจัดในห้องโรงแรม ได้ทุก ๆ บรรยากาศเลยครับ งานออกมาสวยขนาดนี้ลูกสาวผมบอกจะผันตัวไปเป็นเวดดิ้งแพลนเนอร์ละครับพี่น้อง ต้องขอบคุณน้องแมทธิว ดีน มาช่วยเป็นพิธีกรภาษาอังกฤษให้ในงานลูกสาวผม ดูรูปภาพเพิ่มเติมที่ไอจีลูกสาวผมได้เลยครับ” ท่ามกลางแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีอย่างเนืองแน่น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 213 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม