วางแผนไว้นานแล้ว! อเล็กซ์ เรลเดลล์ เล่าโมเมนต์ขอ เจนนี่ แต่งงานบนเรือกลางน้ำ เล็งจัดวิวาห์ปีหน้า เผยหลังแต่งอยากมีลูกทันที

หลังนักแสดงรักษ์โลก อเล็กซ์ เรลเดลล์ ทำเซอร์ไพรส์สวมแหวนเพชรเม็ดโตขอ เจนนี่ แฟนสาวนอกวงการแต่งงาน เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ขณะไปทริปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน บ่มเพาะความรักร่วมกันมานานกว่า 5 ปี ล่าสุดวันนี้ (31 ก.ค. 67) หนุ่ม อเล็กซ์ ได้เปิดใจว่า จริง ๆ วางแผนมานานแล้ว แต่ไม่ได้บอกใคร รู้กันแค่ภายใน เพราะอยากให้เป็นเซอร์ไพรส์ ก่อนจะคุกเข่าขอแต่งงานก็ได้ไปคุยกับพ่อแม่ฝ่ายหญิงแล้วเรียบร้อย ตนไม่ได้ตื่นเต้นมาก แต่มีความซึ้งมากกว่าที่คิดไว้ ตอนแรกไม่ได้คิดอะไรมาก จนกระทั่งเห็นทางบ้านของเขาและบ้านของเรามีรอยยิ้มกับโมเมนต์ของเรา จึงเริ่มซึ้ง และตอนขอแต่งงานไม่อยากให้หวือหวาอะไรมาก อยากให้เป็นธรรมชาติมากที่สุด ไม่ได้ตั้งกล้องถ่าย ไม่ได้อยากได้ภาพ ไม่ได้อยากได้อะไรเลย อยากให้เป็นเมเมอรี่แค่คน 2 คน ซึ่งโมเมนต์ ณ ตอนนั้นเป็นจังหวะระหว่างพายเรือไปดูพระอาทิตย์ขึ้น จึงตัดสินใจขอแต่งงาน ตอนยกแหวนขึ้นมาเขาถามว่ามันคืออะไร ตนไม่ได้อยากใส่กล่อง เพราะกลัวเขารู้ แล้วตนก็ค่อย ๆ เปิดออกมาเขาก็เซอร์ไพรส์ เพราะเขาไม่ได้คาดคิดว่าจะเกิดขึ้นในทริปนี้ เขาไม่รู้แน่นอน เพราะตนเช็กอยู่ตลอด ทั้ง 2 คนแอบมีเสียน้ำตาซึ้งอยู่เหมือนกัน


สำหรับแพลนการจัดงานแต่งงาน ตอนนี้ก็เริ่มศึกษามองดูร้านต่าง ๆ ไว้แล้ว ถ้าหากจะมีการจัดงานก็คงจะเป็นปีหน้า แต่ยังไม่ได้เลือกวันหรือลงรายละเอียด เพราะเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ หลังจากแต่งงานมองว่าอยากจะมีลูกทันที เพราะเห็นพี่ชายมีลูกเล็ก ทำให้ตนรู้สึกว่าอยากสร้างครอบครัว อยากมีลูก แพลนไว้ว่าอาจจะมี 2 คน เป็นชายหนึ่งหญิงหนึ่ง หรือไม่ก็อาจจะมี 4 คนไปเลย ก็ต้องรอดูอนาคตต่อไป

ส่วนสาว เต้ย จรินทร์พร ที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับเรื่องราวดี ๆ นี้ หนุ่ม อเล็กซ์ บอกว่าเป็นเรื่องที่ดีมาก ๆ เต้ยทักมาขอโทษเพราะกลัวว่าการคอมเมนต์ของตนจะไปกระทบทำให้คนไปโฟกัสที่คอมเมนต์ของตนมากกว่าการขอแต่งงาน สำหรับตนมองว่ามันไม่มีอะไรเกินเลยถือเป็นมิตรภาพดี ๆ ที่ยังคงหลงเหลืออยู่ แล้วฝั่งว่าที่เจ้าสาวก็ไม่ได้มาคิดเล็กคิดน้อยเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว


สำหรับงานในวงการตอนนี้ หนุ่ม อเล็กซ์ เผยว่ายังไม่ได้ทิ้งไปไหน ยังคงเกินสายออกรายการต่าง ๆ อยู่ แล้วก็กำลังหาจังหวะเหมาะ ๆ ในการกลับมาเล่นละครอีกครั้งแฟน ๆ รอติดตามกันได้เลย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 76 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม