ท็อป ดารณีนุช ฟุ้งรักครั้งใหม่เหมือน 14 อีกครั้ง ให้ลูกชายช่วยสแกน ลั่น! งานแต่งไม่สำคัญ สังคมรับรู้ก็พอแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นรักสุขงอมในวัย 56 ปี สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ ท็อป ดารณีนุช หลังเปิดหัวใจอีกครั้ง สานรักกับเพื่อนเก่า ไมโล ที่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก จากที่ต่างคนต่างเติบโตตามทาง สู่วันนี้ที่เคียงข้างกัน ล่าสุดวันนี้ (31 ก.ค. 67) ท็อป ออกมาเปิดใจว่า ความรักของคนรุ่นใหญ่มีความเข้าอกเข้าใจกัน ความรักครั้งใหม่เข้ามาไม่ทันตั้งตัว จนตอนนี้ต้นรักเบ่งบาน อยู่ด้วยกันด้วยความเข้าอกเข้าใจ ไม่เรียกร้อง ไม่คาดหวังอะไร แถมมีความสุข กระชุ่มกระชวยเหมือนเป็นความรักตอนอายุ 14 และไม่น่าเบื่อตรงที่พูดคุยถูกคอกัน รู้กันมาตั้งแต่เด็ก ไมโลชอบตนมานานแล้ว ผ่านมานานก็ลืมไม่ได้ พอในช่วงที่เราเลิกกับสามี ประจวบกับเขาเลิกกับแฟน ฝ่ายชายเข้ามาปรึกษากันและได้คุยกันเหมือนเพื่อน เราก็ไม่ได้ระวังตัว เพราะปกติเรามีกำแพงกับคนที่เข้ามาหา และไม่คิดว่าตัวเองจะมีแฟน 100 เปอร์เซ็นต์ แต่พอได้คุยกันก็สบายใจ คุยสนุก เหมือนได้อยู่กับเพื่อน ยอมรับว่าตอนที่จะเปลี่ยนสถานะจากเพื่อนมาเป็นแฟน ได้ปรึกษาทั้งเพื่อนสนิท พระที่เป็นเพื่อนที่วัดซึ่งเป็นคนที่คนไว้ใจ ทุกคนต่างก็แนะนำให้มีแฟน เพื่อทดสอบจิตใจและจะได้มีคนดูแล


ส่วนลูกชายทั้ง 2 คน คือ กั๊ท กฤณ และ แก๊งค์ ติณห์ ก่อนหน้าก็ยังไม่ได้บอก เพราะเชื่อว่าตนจะไม่มีใคร พอถึงวันหนึ่งตนบอกกับลูกว่ามีคนคุย ลูกห่วงแต่ก็เปิดใจ ช่วยสแกนว่าเป็นคนยังไง ใช้เวลาศึกษาฝ่ายชายนาน ด้านเพื่อน ๆ ต่างก็เปิดโอกาสให้ตนคบกับใครสักคน เรียกว่าผ่านมาหลายด่าน โดยตอนนี้ ท็อป-ไมโล ก็ได้จับมือกันไปเที่ยว ออกกำลังกาย และล่าสุดจับมือกันตรวจร่างกาย หวงใยสุขภาพของกันและกัน สำหรับงานแต่งคู่ตนไม่สำคัญ แค่เพื่อน ๆ สังคมรับรู้ก็เพียงพอแล้ว

ความรักครั้งนี้ทำให้ตนเปลี่ยนมุมมองไปเลย จากคนที่เชื่อว่าจะอยู่คนเดียวได้ แต่พอมีความรักทำให้เห็นคุณค่าในการมีชีวิต ว่าไม่จำเป็นต้องจำกัดกรอบของตัวเอง การได้แชร์ความรักของกันและกัน เชื่อมใยความรักของกัน จริงใจต่อกัน ทำให้มีกำลังใจในการใช้ชีวิต นอกจากนี้ยังเล่าว่า ความหวานที่แสดงออกมาให้เห็น เพื่อน ๆ ต่างก็แซวตลอด ฝ่ายชายก็เขิน จนไม่กล้าออกรายการ เพราะเขาชอบบอกรักตลอด บอกความรู้สึกทั้งวัน จุ๊บก่อนนอนทุกคืน แซวลูกก็ทำหน้าจะอ้วก เพราะหมั่นไส้ในความรักของแม่ ทั้งนี้ยังยอมรับว่าตัวเองเปลี่ยนไป ซอฟต์ลง เพราะแต่ก่อนเราเข้มแข็ง แต่พอมีความรักก็อ่อนโยนขึ้น ก่อนจะฝากบอกเพื่อน ๆ รุ่นใหญ่ว่าขอให้ทุกคนสมหวัง พิจารณาคนที่เข้ามาในหลายมิติ ถ้าเจอคนดีก็ดีตอบ ถ้าเจอคนที่ไม่ดีก็ตั้งสติและฟังคนรอบตัวให้มากขึ้น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 281 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม