นนกุล ไม่ติดคนเรียก คู่รัก แอฟ หวานกลับ “ก็ชอบถึงได้ยืนอยู่ตรงนี้”

ถือเป็นการรับงานคู่อย่างเป็นทางการครั้งแรก สำหรับคู่รักต่างวัย อย่างพระเอกรุ่นน้อง นนกุล ชานน สันตินธรกุล กับนางเอกรุ่นพี่ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่ภายในงานก็ไม่วายสาดความหวานซะจนโลกทั้งใบกลายเป็นสีชมพู โดยวันนี้(31 ก.ค. 2567) นนกุล เผยว่าเหตุผลที่ตัดสินใจรับงานคู่นี้เพราะจะได้ทานอาหารฝีมือพี่แอฟที่จะต้องโชว์ทำอาหารและป้อนนนกุลบนเวที หลังจากได้ชิม 2 เมนูทั้งข้าวมันไก่ทอดและพายสตรอเบอรี่ นนกุลออกปากชมไม่หยุดว่าอาหารอร่อยมาก ไม่ว่าพี่แอฟจะทำเมนูไหนก็อร่อยอยู่แล้ว ที่ผ่านมาพี่แอฟเคยบอกอยากทำสปาเกตตี้ให้ทาน แต่ก็ไม่เคยทำอาหารให้ทานสักที การผลัดกันป้อนอาหารบนเวทีถึงจะดูหวานมาก แต่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทั้งคู่ป้อนอาหารให้กันในชีวิตจริง


ก่อนที่นนกุลจะเผยว่าสถานะตอนนี้ที่หลายคนเรียกว่าคู่รัก นนกุลไม่ติดกับนิยามที่ทุกคนเรียก เวลาแนะนำพี่แอฟให้คนอื่นรู้จัก นนกุลจะใช้คำว่าคนคุย ซึ่งเป็นคนที่ผมคุยอยู่เดียว ขณะที่แอฟเผยว่าจะเรียกอะไรก็ได้ที่ทุกคนแฮปปี้ ก่อนนนกุลจะเสริมว่าการดูแลพี่แอฟอย่างดีที่หลาย ๆ คนชื่นชม จริง ๆ พี่แอฟเป็นคนที่ดูแลเจ้าตัวดีกว่ามาก ๆ เพราะพื้นฐานพี่แอฟเป็นคนที่ชอบช่วยเหลือคนอื่นอยู่แล้ว ทำให้นนกุลรู้สึกชอบมาก ชอบพี่แอฟนี่แหละ ทันทีที่สาวแอฟได้ยินก็ถึงกับเขินก่อนจะถูกแซวจากผู้สื่อข่าวต่อว่าชอบเขาไหม? สาวแอฟเผยว่า ก็ชอบถึงได้ยืนอยู่ตรงนี้

ส่วนที่เพื่อน ๆ สาวแอฟ อย่าง อั้ม อธิชาติ แห่แซวว่าตั้งแต่สาวแอฟคบหากับนนกุลก็ทำอะไรไวขึ้น พูดจาเร็วขึ้น หนุ่มนนกุลรีบออกตัวแทนว่า จริง ๆ ไม่น่าเกี่ยว น่าจะเป็นเพราะพี่แอฟทำงานเป็นพิธีกรด้วย ซึ่งสาวแอฟก็เห็นด้วยกับคำตอบของนนกุล ซึ่งที่ผ่านมาไม่ว่าจะรายการไหนสาวแอฟจะถูกแซวเรื่องนนกุลตลอด สาวแอฟเผยว่ารู้สึกเกรงใจมาก ขณะที่นนกุลเผยว่าไม่ต้องเกรงใจ ยินดีมาก ๆ ถือเป็นเรื่องดีซะอีก


งานคู่หลังจากนี้ทั้งคู่เผยว่าถ้ามีติดต่อมาก็ยินดีมาก ๆ เงื่อนไขสำคัญคงเป็นเรื่องคิวที่ต้องตรงกันก่อน ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ค่อยคุยกันภายหลัง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 186 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม