แชมป์ ชนาธิป รับกำลังจีบ แซมมี่ เคาวเวลล์ ชมนิสัยฝ่ายหญิง เท่-มีเสน่ห์ | ส่วนปมลูกหนี้เบี้ยวคืนเงิน คู่กรณียอมรับผิด ผ่อนจ่าย 2 ปี

เชื่อว่าฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ สำหรับนักแสดงหนุ่ม แชมป์ – ชนาธิป โพธิ์ทองคำ ที่ก่อนหน้าต้องเจอกับมรสุมชีวิต ทั้งลูกหนี้ไม่ใช้หนี้ตามกำหนด ถึงขั้นต้องประกาศขายรถหรูเพื่อรักษาตัวคุณพ่อผู้ที่ป่วยโรคมะเร็งปอด แต่สุดท้ายคุณพ่อก็เสียชีวิตไปแล้ว ต่อมาหนุ่ม แชมป์ ได้ปรึกษาทนายความเพื่อดำเนินคดีกับลูกหนี้ โดยลูกหนี้ก็ยอมรับความผิดและทำสัญญาประนีประนอมยอมความที่ศาล ยินยอมผ่อนชำระตามระยะเวลากำหนด


ล่าสุดวันนี้ (31 ก.ค. 67) หนุ่ม แชมป์ ได้อัปเดตชีวิตช่วงนี้ว่า สภาพจิตใจดีขึ้น ในส่วนของคดีความที่ได้ขึ้นศาลไปเมื่อวันที่ 20 พ.ค. 67 ได้จบเรียบร้อย คู่กรณียอมรับความผิด เจรจาไกล่เกลี่ย ระยะเวลาผ่อน 2 ปี ตอนนี้ผ่อนมาแล้ว 1 งวด ดีใจที่ได้เงินคืนมา แต่ก็ยังกังวลที่ให้ลูกหนี้จ่ายเป็นการผ่อนจ่าย เพราะถ้ามันจ่ายมาก้อนเดียวมันก็จบ ลึก ๆ มั่นใจ เพราะวันนั้นมีการลงลายลักษณ์อักษรในสัญญาแล้ว ต้องลุ้นเดือนต่อเดือนว่าจะได้ครบไหม แถมก่อนหน้าต้องระวังเรื่องกฎหมายคุ้มครองลูกหนี้ ตอนนี้ก็สบายใจไปเปราะหนึ่งแล้ว

ช่วงนี้การเงินดีขึ้น แต่ต้องสำรองไว้รักษาคุณแม่ เพราะตอนนี้คุณแม่ป่วยเป็นมะเร็งปอดเหมือนคุณพ่อ แต่อาการก็ดีกว่าคุณพ่อตอนที่ป่วย สามารถรับยาได้เต็มที่ ตอนนี้ผ่านมรสุมชีวิตมา ทุกอย่างเริ่มดีขึ้น ดวงก็ดีขึ้น ขนาดที่จอดรถยังได้ง่ายเลย เชื่อว่าฟ้าหลังฝนสดใสเสมอ หลังจากคุณพ่อเสีย ก็สวดมนต์ทุกคืน ทัศนคติ ความคิด ไปในทางบวกมากขึ้น


ส่วนที่ชาวเน็ตจับตาความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าตัวกับนักแสดงสาว แซมมี่ เคาวเวลล์ งานนี้หนุ่ม แชมป์ ยอมรับว่า กำลังเดินหน้าจีบฝ่ายหญิงอยู่ เริ่มต้นจีบเพราะไลฟ์สไตล์เหมือนกัน ความคิด-ลักษณะนิสัยฝ่ายหญิง เท่ มีเสน่ห์ จะบอกว่ากีฬา Wake Surf ที่ทั้งคู่เล่นเป็นตัวพาเชื่อมความสัมพันธ์ก็ว่าได้ สิ่งที่ประทับใจเลยที่ต้องจีบผู้หญิงคนนี้ แค่คำว่าชอบคำเดียว และใช้ใจนำในการจีบ คาดหวังมากกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ เพราะตัวเองก็อายุเยอะแล้ว 31 ปี อยากได้ความรักที่สมหวัง จริงจังมาก แถมฝากถามฝ่ายหญิงด้วยว่าตอนนี้จีบติดกี่เปอร์เซ็นต์แล้ว

ก่อนหน้านี้ที่ แซมมี่ ต้องโร่แจ้งตำรวจ เพราะถูกแก๊งมิจฉาชีพลอกโอนเงิน 1.2 ล้านบาท หลังโพสต์ประกาศขายกระเป๋าแบรนด์เนม ตัวเองก็มีคุยให้กำลังใจ แซมมี่ ซัพพอร์ตด้านจิตใจ แถมยื่นมือเข้าไปช่วย เพราะตนเองก็เคยขึ้นศาลมาก่อน จึงได้อธิบายว่าควรทำยังไง ตอนนี้เท่าที่สังเกตฝ่ายหญิงก็ยังมีเครียดอยู่ ต้องคอยให้กำลังใจกันตลอด .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,560 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม