โรเตอร์ ลูกชาย พีท-เจ็ง เนื้อหอม พี่สาว ลั่นสเปกน้องชายชอบผู้หญิงถือศีล 5

มีลูกชายหล่อ-ลูกสาวสวยก็จะต่อสู้หนักหน่อย สำหรับ “พ่อพีท ทองเจือ-แม่เจ็ง วิไลลักษณ์” ที่ตอนนี้ลูก ๆ ทั้ง 3 คน “เซย่า, มิย่า, โรเตอร์” โตเป็นหนุ่ม-สาวพราวเสน่ห์กันหมดแล้ว โดยเฉพาะช่วงนี้น้องชายคนเล็ก “โรเตอร์” ฉายแววออร่าความหล่อจนตกหัวใจชาวโซเชียลกันยกแผงเลยทีเดียว


ล่าสุด (30 ก.ค. 67) “ครอบครัวทองเจือ” ยกครอบครัวมาร่วมงานอีเวนต์อย่างพร้อมหน้า โดย “พ่อพีท-แม่เจ็ง” เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ออร่าลูกชายออกแล้ว มีงานเข้ามาเยอะขึ้น แต่ก็รับได้ไม่เยอะมาก เพราะลูกชายติดแข่งรถ ส่วนความหล่อที่ทำสาว ๆ ใจฟู “โรเตอร์” บอกว่า รู้ตัวว่ามีคนชอบเยอะ ด้าน “เซย่า-มิย่า” เสริม เพื่อน ๆ ของตนชอบน้องชายมาก ทั้งคู่ ก็หวงน้อง ปฏิเสธว่าไม่เห็นจะหล่อเลย แต่ก็เอามาบอกน้องชายให้รู้ ถึงแม้ตอนนี้ “โรเตอร์” จะโสด แต่เรื่องสาว ๆ ก็ไม่น่าห่วง เพราะ เจ้าตัว ไม่ได้คุยกับใคร ที่โรงเรียนก็ไม่คุยและไม่มีสเปกด้วย พี่สาวทั้งสองสวนขึ้นมาทันที บอกรู้สเปกสาวของน้องชาย “โรเตอร์” ชอบคนเรียบร้อย ชอบคนถือศีล 5 ชอบใส่ชุดขาว ซึ่งที่ผ่านมาตนก็พยายามแนะนำว่าคนนี้สวย แต่น้องชายก็ไม่ได้ว่าอะไรกลับมา บอกขำ ๆ ถ้าใครสนใจน้องชายก็อย่าลืมใส่ชุดขาวมาหา

นอกจากนี้ยังอัปเดตบ้านใหม่ที่สร้างมาได้ไม่ถึงปี ตอนนี้ก็ใกล้จะเสร็จแล้ว 80% อยู่ในขั้นตอนตกแต่ง โดยหัวเรือที่ดูเรื่องสไตล์บ้าน คือ “โรเตอร์-แม่เจ็ง-มิย่า” ซึ่ง “โรเตอร์” ก็จะเป็นคนที่ประสานงานและคุมงานช่างด้วย เพราะตั้งใจจะเข้าไปอยู่ภายในปีนี้ ซึ่งโรเตอร์ทำหน้าที่โทรตามจิก เพื่อควบคุมงานให้เสร็จตามเวลา มีบ่นบ้างตอนที่ช่างทำบางส่วนของบ้านไม่เสร็จตามเวลา แต่ก็ยังหวังจะได้ฉลองปีใหม่ที่บ้านหลังใหม่ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 381 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม