สมรักษ์ คำสิงห์ ขึ้นศาลคดีละเมิดสาวไร้กังวลตามสไตล์

วันนี้ (31 ก.ค. 67) ความคืบหน้าคดี “สมรักษ์ คำสิงห์” อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก ตกเป็นผู้ต้องหาพรากผู้เยาว์สาววัย 17 ปี ซึ่งวันนี้ศาล จ.ขอนแก่น นัด “สมรักษ์ คำสิงห์” ให้มาเพื่อสอบคำให้การและตรวจพยานหลักฐาน โดยมีอัยการ จ.ขอนแก่น สั่งฟ้อง จำเลย โดย นายสมรักษ์ คำสิงห์ จำเลยที่ 1 กับพวกรวม 2 คน ใน 3 ข้อหา ดังนี้


1.ร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจารโดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย

2.ร่วมกันพาบุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม


3.พยายามข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้และกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุ 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.50 น. เดินทางมาถึงศาล ซึ่งศาลได้นัดพร้อมตรวจพยานหลักฐานครั้งเเรก นอกจากนี้ “สมรักษ์” ยังได้พูดคุยกับผู้สื่อข่าวในน้ำเสียงที่ไม่วิตกกังวล และหัวเราะตามสไตล์ของสมรักษ์ คำสิงห์

ก่อนจะเดินทางมาถึงศาลในช่วงเวลา 9.30 น. ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามและให้ข้อมูลว่า ตนเองเดินทางมาที่ศาลทุกนัด ไม่มีความหนักใจในเรื่องดังกล่าวเพราะมั่นใจว่าไม่ได้กระทำความผิด โดยพยานหลักฐานต่าง ๆ ที่ฝ่ายตนเองมีมั่นใจว่าจะสามารถยืนยันความบริสุทธิ์ของตนเองได้และจากข้อมูลที่ได้มาตนเองเป็นรายที่ 3 แล้ว ที่ถูกกระทำในลักษณะนี้แต่ไม่ขอพูดถึงในรายละเอียด ซึ่งเชื่อมั่นในกระบวนการความยุติธรรม ในส่วนของคดีของศาลจังหวัดร้อยเอ็ดนั้นส่วนตัวตนเองและทนายความก็ยังงงว่าเอามาเกี่ยวข้องกันได้อย่างไร แต่ทั้งนี้ก็ว่ากันไปตามกระบวนการของกฎหมายซึ่งไม่มีความวิตกกังวลหรือหนักใจในเรื่องคดีดังกล่าวแต่อย่างใด .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 37 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม