มิว รับคลั่งรัก ตุลย์ เรียก “ที่รัก” เต็มปาก ฟุ้งเจอคนที่ใช่ในเวลาเหมาะสม แย้มถ้าทุกอย่างพร้อมอาจแต่งงานกัน

ได้เวลาที่เหมาะสมออกมาประกาศสถานะที่ชัดเจนแล้ว สำหรับคู่รักนักแสดงหนุ่ม มิว ศุภศิษฏ์ กับ ตุลย์ ภากร หลังได้ไปออกรายการยูทูบหนึ่งด้วยกัน แจกโมเมนต์และแชร์เรื่องราวความรัก จนทำให้เห็นความชัดเจนในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ล่าสุดวันนี้ (30 ก.ค. 67) หนุ่ม มิว ได้ออกมาเปิดใจว่า ที่เรียก ตุลย์ ว่า “ที่รัก” กลางรายการ เพราะปกติเวลาเรามีความรักก็จะเรียกคนนั้นว่าที่รัก และยอมรับว่าในรายการมีเรื่องราวที่ยาวและมีบางซีนที่ไม่รู้ว่าควรออกอากาศหรือเปล่า จึงได้ตัดออกถึง 3 รอบ


ที่ผ่านมาไม่ได้เปิดและปิดอยู่แล้ว แต่พอได้ไปร่วมรายการ จึงอยากแบ่งปันเรื่องราวของตนในรายการ ถือเป็นโอกาสที่เหมาะสม ให้ทุกคนได้เห็นสิ่งที่เราได้ผ่านมาว่าเจออะไรบ้าง โดยอนาคตอยากให้ทุกวันแฮปปี้ที่สุด เพราะได้เจอคนที่ใช่ ในเวลาที่เหมาะสม อยากรักษาสิ่งเหล่านี้ไว้นาน ๆ ยอมรับตรง ๆ ว่าตนเป็นคนที่คลั่งรักมาก ด้าน ตุลย์ ก็มีการแสดงออกทางความรักของเขา อีกอย่างคนที่ทำงานตรงนี้มีความกังวลแน่นอน แต่สุดท้ายสังคมเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีมากขึ้นแล้ว ส่วนการที่ไม่ได้เปิด-ปิดเรื่องราวของทั้งคู่นั้น หนุ่ม มิว เผยว่าได้พูดคุยกับ ตุลย์ แล้ว ยอมรับว่ามีอึดอัดในบางช่วง แต่ไม่ได้หนัก เพราะเราก็ใช้ชีวิตไปเรื่อย ๆ แต่คนที่ได้มาเจอก็จะรู้เรื่องราวชีวิตของตน ความคลั่งรัก เราก็ได้ตะโกนให้เขาฟังตลอดอยู่แล้ว

จุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ ยอมรับว่าชอบพร้อมกัน มีเขินบ้าง เวลาเล่าเรื่องความรัก แต่ก็อยากแชร์ว่าความรักที่ดีมันมี อยากให้ใจเย็น ยืนยันสถานะมากกว่าแฟน “เป็นคนที่รักกันมาก ๆ ” แซวอีกว่า “หรือเรียกว่าคู่หมั้นนะ” ก่อนจะบอกว่าถ้าทุกอย่างพร้อมก็อาจจะแต่งงานกัน พร้อมขอบคุณทุกคนที่เข้ามาให้กำลังใจ สนับสนุน และอยากให้ทุกคนได้เจอความรักดี ๆ


นอกจากนี้ มิว ยังเล่าว่า ช่วงนี้ตนนิ่ง ๆ ขึ้น เพราะตั้งใจจะบวชในช่วงปลายเดือนตุลาคม ถึงต้นเดือนพฤศจิกายน ส่วนบวชเสร็จแล้วจะทำอย่างไรต่อ ต้องคุยกับคุณแม่อีกที .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,815 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม