บิ๊ก ดีเจอร์ราร์ด เผย แท็กซี่โดนเรียกปรับแล้วหลังดูคลิปสยิวขณะขับรถ วอนให้เคารพอาชีพตัวเอง

ออกปากว่าขอเป็นกระบอกเสียงมาเตือนทุกคน นักร้องหนุ่ม “บิ๊ก ดีเจอร์ราร์ด” ที่ออกมาโพสต์คลิปเตือนชาวโซเชียลหลังเจอคนขับแท็กซี่นั่งดูคลิปอนาจารขณะขับรถ ทำให้เจ้าตัวรู้สึกว่าแบบนี้ไม่ถูกต้องจึงถ่ายคลิปลงโซเชียลส่วนตัว

ล่าสุดวันนี้ (30 ก.ค. 2567) หนุ่มบิ๊กออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวว่าเป็นช่วงที่ตนนั้นกำลังเดินทางไปทำงานพอดี จังหวะที่รถติดทำให้ได้เห็นแท็กซี่คันด้านหน้ากำลังดูคลิปอนาจารอยู่บนรถ ซึ่งตนมองว่าการกระทำแบบนี้ไม่ถูกต้องเพราะคุณกำลังดูในช่วงเวลางาน และคิดว่าถ้าเกิดว่ามีลูกค้าผู้หญิงมาเจอคนขับแบบนี้ก็คงจะอันตรายมาก ๆ อยากให้ทุกคนเคารพอาชีพของตัวเอง

การดูไม่ผิดแต่ควรจะไปดูนอกเวลางานหรือที่ลับตาคนไม่ใช่โจ่งแจ้งแบบนี้ ซึ่งหลังจากที่โพสต์คลิปลงไปนั้นหลาย ๆสำนักข่าวก็ติดต่อเข้ามาทำให้ตอนนี้เรื่องนี้เข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายแล้วเรียบร้อย คนขับก็โดนเรียกมาปรับตามกฎหมาย สำหรับตนก็รู้สึกดีใจที่ได้ออกมาเป็นกระบอกเสียงให้กับหลาย ๆ คนตรงนี้ เพราะมีหลาย ๆ คนทักมาว่าเจอเรื่องราวแบบเดียวกัน ทำให้ตนได้ตระหนักรู้เรื่องนี้มากยิ่งขึ้น และการอยู่ร่วมกันในสังคมหากเห็นอะไรผิดก็ควรจะต้องตักเตือนและว่าไปตามผิด อยากจะฝากถึงผู้ชายหรือใครหลาย ๆ คนคิดจะทำเรื่องแบบนี้ควรจะทำในเวลาส่วนตัวดีกว่าอย่าทำเวลางาน ส่วนหากใครเจอเหตุการณ์แบบนี้ก็ใช้โทรศัพท์ถ่ายไว้แล้วนำเรื่องไปแจ้งตำรวจได้เลย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 102 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม