ผญบ.ฟินแลนด์ ไกล่เกลี่ย แพรวพราว กรณีเรื่องลูกลงตัว ได้เป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมาย

จากกรณี บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หรือ บิ๊ก ธิติวุฒิ เข้าปรึกษา ทนายชายพัฒน์ ยื่นโนติส 3 ข้อให้อดีตภรรยา แพรวพราว แสงทอง ขอสิทธิเลี้ยงดูลูก ให้แบ่งทรัพย์สิน และห้ามบุคคลอื่นนำเด็กไปสร้างคอนเทนต์ที่ไม่เหมาะสม และวันที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ทั้งคู่ต้องเจอกัน ที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดยโสธร เพื่อหาข้อตกลงร่วมกัน แต่ฝ่ายหญิงไม่มาตามนัด ทำให้ต้องเลื่อนมาไกล่เกลี่ยวันที่ 30 กรกฎาคม แทน


ล่าสุดวันนี้ (30 ก.ค. 67) ทนายชายพัฒน์ ได้โพสต์ข้อความรายงาน หลัง ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ และ แพรวพราว หาข้อตกลงร่วมกัน ระบุว่า “รายงานคดีผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์หรือบอสบิ๊กแห่งค่ายโตเกียวมิวสิค ตามที่เป็นกระแสข่าวมาอย่างต่อเนื่องประเด็นพิพาทเกี่ยวกับเรื่องของบุตรครับ วันนี้ทางคุณพ่อและคุณแม่สามารถพูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องของบุตรได้ทุกเรื่องไม่ได้มีปัญหาอันใด จึงทำสัญญาประนีประนอมยอมความกันเรียบร้อยครับ…#ทนายพัฒน์รายงาน

ทั้งนี้ทนายชายพัฒน์ ยังโพสต์เพิ่มเติมว่า “ต่อจากนี้ไป ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ก็เป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมายของลูกเขาทั้งสองแล้ว มีสิทธิ์และอำนาจทุกประการ…#ทนายพัฒน์ฟินเเลนด์” ท่ามกลางคอมเมนต์ร่วมยินดีที่ทั้งคู่จบกันด้วยดี .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 858 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม