ธามไท ยืนยันไม่รีเทิร์น โฟร์ ปล่อยให้ไปเจอคนที่ดีกว่า ย้ำถ้าเงินเยอะพอก็ร่วมงานกันได้

ยืนยันว่ายังไงก็ไม่รีเทิร์น ปล่อยให้อีกฝ่ายไปเจอคนที่ดีกว่า นักร้องหนุ่มหุ่นแซ่บ “ธามไท แพลงศิลป์” ออกมาพูดถึงโมเมนต์ที่เหล่าแฟนคลับพูดถึงในกันโซเชียล หลังตนไปขึ้นโชว์คอนเสิร์ตบนเวทีเดียวกับอดีตคนรัก “โฟร์ ศกลรัตน์” ซึ่งก็ทำเอาแฟน ๆ หลายคนแอบลุ้นให้ทั้งคู่กลับมารีเทิร์นรักกันเหมือนเดิม

ซึ่งวันนี้(30 ก.ค. 2567)เจ้าตัวก็ย้ำชัดว่าไม่มีการรีเทิร์นแน่นอน ระยะเวลาที่เลิกกันก็ผ่านมา 2 ปีแล้ว อยากให้อีกฝ่ายไปเจอคนที่ดีกว่า ที่เห็นเกร็ง ๆ ตอนอยู่บนเวทีก็ไม่ได้มีอะไร เพราะว่าซ้อมมาน้อยเลยเต้นอาจจะไม่เป๊ะ ซึ่งตอนที่อีกฝ่ายติดต่อมาก็เป็นการสอบถามปกติว่าอยากมาร่วมงานมั้ย ไม่ได้มีอะไรเกินเลยมากกว่านั้น มองว่าความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นความสัมพันธ์เชิงธุรกิจมากกว่าถ้าเงินเยอะพอก็จะไปร่วมงานด้วยกัน

สำหรับหัวใจตัวเองตอนนี้ก็ยืนยันแบบหนักแน่นว่ายังไม่อยากมีใคร เพราะอยากโฟกัสงานและสุขภาพมากกว่า เพราะตั้งแต่โสดมาก็ใช้ชีวิตไปสุดทุกทางทั้งการทำงานและเที่ยว สุขภาพก็เริ่มมีเบลอ ๆ บ้างเพราะพักผ่อนน้อย ซึ่งที่ผ่านมาก็มีคนเข้ามาคุยบ้างแต่ก็จะบอกอีกฝ่ายตลอดว่าตนยังไม่พร้อมที่จะโฟกัสอย่างอื่น เพราะอยู่คนเดียวทำให้ตนคิดงานได้ดีกว่า ตอนนี้เลยขอโสดไปอีกสักพัก และทำงานไปด้วย ส่วนสุขภาพเอวที่เห็นเด้ง ๆ ทุกวันก็ยังดีอยู่ ยิ่งใช้งานหนักก็ยิ่งแข็งแรงไม่ต้องห่วง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,355 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม