หลุยส์ สก๊อต ชี้แจงด่วน! คอนเสิร์ตแร็พเตอร์ 30 ปี ไม่เป็นความจริง ทนาย ลั่น! ยังไม่สำนึก เตรียมจัดชุดใหญ่หลายคดี

ไม่นิ่งนอนใจ หวั่นคนตกเป็นเหยื่อ สำหรับนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม หลุยส์ สก๊อต หลังเกิดกระแสข่าวลือเกี่ยวกับคอนเสิร์ตแร็พเตอร์ 30 ปี ที่อ้างจะถูกจัดขั้นในช่วงสิ้นปี 2567 งานนี้หนุ่ม หลุยส์ ต้องรีบออกมาชี้แจงทันทีว่าคอนเสิร์ตแร็พเตอร์ 30 ปี ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด หากมีผู้แอบอ้างรับจองและชายบัตร ตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้น


โดยหนุ่ม หลุยส์ ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุข้อความว่า “ตามที่มีกระแสข่าวว่า กำลังจะมีงานคอนเสิร์ตแร็พเตอร์ 30 ปี ในช่วงสิ้นปี 2567 นั้น ไม่เป็นความจริง ผมขอใช้พื้นที่ชี้แจงว่า คอนเสิร์ตแร็พเตอร์ 30 ปี ในช่วงสิ้นปี 2567 นั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด หากมีผู้แอบอ้างรับจองและชายบัตรคอนเสิร์ตแร็พเตอร์ 30 ปี ผมขอชี้แจงว่าผมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้น และในอนาคตถ้ามีข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับการจัดงานคอนเสิร์ตวงแร็พเตอร์ ผมจะแจ้งให้ทุกท่านทราบทันที ขออภัยในความไม่สะดวก และ ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนวงแร็พเตอร์มาโดยตลอดครับ”

ขณะที่ ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต ได้โพสต์เพิ่มเติมว่า “ผมเคยเตือนมารอบหนึ่งแล้ว พวกที่ชอบแอบอ้างขายบัตรคอนเสิร์ต วงแร็พเตอร์ ทิพย์ ยังไม่สำนึก รอบต่อไป ของแทร่ จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบ ป้ายหน้า ฉ้อโกงประชาชน พรบ.ฟอกเงิน พรบ.คอม ฯ และ สรรพากร กินข้าวข้างนอกดี ๆ ไม่ชอบ สงสัยอยากเข้าไปกินข้าวแดงกับปลาหมอคางดำละมั้ง” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 253 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม