ได้ทำในสิ่งที่รัก! กองทัพ พีค เผยทำเพลงเองทุกขั้นตอน ไม่นอยด์ ซิงเกิลแรกถูกวิจารณ์

หลังพระเอกดาวรุ่งวิกพระรามสี่ กองทัพ พีค เปิดค่ายเพลงเป็นของตัวเอง ด้วยเงินค่าตัวจากงานละคร ล่าสุดวันนี้ (26 ก.ค. 67) หนุ่ม กองทัพ พีค เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ยอมรับว่าใช้เงินเยอะในการเปิดค่ายและทำเพลง แต่อยากทำเพื่อรองรับงานเพลงของตัวเองในอนาคต ตนทำเองทุกขั้นตอน ทั้งดนตรีและการแต่งเนื้อร้อง โชคดีที่มีที่ปรึกษาดีอย่าง หนึ่ง ณรงค์วิทย์ คอยให้คำแนะนำ


ออกปากไม่นอยด์ หลังปล่อยซิงเกิลแรกออกมา อาจจะถูกวิจารณ์บ้าง เพราะปล่อยเป็นภาษาเกาหลี ซึ่งเป็นเพลงที่แต่งไว้ 5 ปีแล้ว หากปล่อยตอนนั้นคนคงไม่งง เพราะเป็นช่วงเทรนด์ที่เกาหลีกำลังมา แต่ด้วยปัญหาหลาย ๆ อย่าง บวกกับเจอช่วงโควิด ทำให้เพลงนี้ถูกเก็บไว้ ซึ่งวันนี้ตนพร้อม จึงคิดว่าปล่อยออกมาเลยดีกว่า ไม่งั้นจะนานเกินไป

เข้าใจวงการเพลงที่เทรนด์เปลี่ยนไปเรื่อย ๆ ภายในปีนี้เตรียมปล่อยอีกเพลงภาษาเกาหลีและอังกฤษ ส่วนเพลงไทยทำแน่นอน แต่อุปสรรคคือภาษาไทยที่ตนไม่ถนัด จึงต้องให้คนรอบตัวช่วยดู ไม่ซีเรียสถ้าเพลงที่ทำออกมาแล้วไม่ติดหูหรือเป็นกระแส เพราะมองเป็นความสุขที่ตนได้ทำงานเพลงตามสิ่งที่รัก พวกคำติหรือแง่ลบ ตนข้ามจุดนั้นมานานแล้ว ไม่ใช่ไม่รับฟังความคิดเห็น แต่ไม่อยากให้เป็นข้อจำกัด ให้ตนหยุดทำในสิ่งที่รัก


หนุ่ม กองทัพ พีค ยังสารภาพว่าไม่ใช่คนตลก แต่แฟนคลับเปิดโลกตนมาก ทุกวันนี้ต้องคอยอัปเดตมุกตลกหรือวลีใหม่ ๆ ที่แฟนคลับเล่นกัน เวลาเจอกันตนจะได้โต้ตอบถูก คงไม่เปลี่ยนตัวเองมาสายตลก เพราะเหมือนรถยนต์เติมน้ำมันผิด เครื่องอาจจะลวนได้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 417 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม