ญดา ปลื้มฟีดแบก สืบสันดาน เกินคาด เผยฉากโชว์หวิวใช้สแตนอิน รับช่วงถ่ายทำรู้สึกเหมือนตัวเองจะมีความผิดปกติด้านจิตเวช

สวมชุดนางรำโชว์ฝีมือการแสดงอย่างงดงาม นางเอกกระแสแรง “ญดา นริลญา” หลังเป็นหนึ่งในนักแสดงเพื่อถ่ายทอดวัฒนธรรมอันทรงคุณค่าในการแสดงชุดรัตนโกสินทร์เรืองรอง ภายในงาน “ทั่วหล้า เทิดไท้ ถวายใจสดุดี” ที่จัดขึ้นบริเวณพาร์ค พารากอน ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน


ภายในงานวันนี้(26ก.ค.2567) สาวญดายังเปิดใจถึงกระแสแรงจากผลงานล่าสุดซีรีส์แนวลึกลับดราม่า “สืบสันดาน” จนขึ้นแท่นผลงานที่มีผู้เข้าชมสูงสุดอันดับ 2 ของโลกบนแพลตฟอร์มชื่อดัง โดยเจ้าตัวเผยว่ารู้สึกขอบคุณและเกินคาดมาก แต่ส่วนตัวตอนที่ได้ชมก็แอบมีความคิดว่าเป็นผลงานที่ดีมากเรื่องหนึ่ง ส่วนที่หลายคนชื่นชมฝีมือการแสดงของสาวญดาว่าสามารถเล่นได้อย่างมีมิติและหลากหลายอารมณ์ เจ้าตัวเผยว่าตอนถ่ายทำค่อนข้างทำการบ้านหนักและมีติดคาแรกเตอร์ตัวละครกลับบ้าน จนคนในครอบครัวทักว่าช่วงนี้ดูเงียบผิดปกติ ญดาเผยว่ารู้สึกเหมือนตัวเองจะมีความผิดปกติทางด้านจิตเวชด้วยในตอนถ่ายทำ แต่ก็ไม่ได้ไปปรึกษาคุณหมอ จนตอนนี้หายดีหรือยังก็ไม่รู้ สิ่งที่สำคัญในการทำงานนักแสดง สาวญดาเผยว่าคือการทำการบ้านกับบทบาทที่ได้รับ ส่วนฉากที่มีโชว์หวิวในซีรีส์ เจ้าตัวยืนยันว่าใช้สแตนอินไม่ได้โชว์เอง มีที่เข้าบทกับ บี๋ ธีรพงศ์ ฉากนั้นตนเล่นเอง

หลังจากผลงานออกอากาศจนหลายคนชื่นชอบยอมรับว่ามีงานการแสดงเข้ามาจีบค่อนข้างเยอะโดยเฉพาะด้านภาพยนตร์ ซึ่งส่วนตัวอยากเล่นอะไรที่แตกต่างจากเดิม ได้เปลี่ยนคาแรกเตอร์ อยากเล่นบทเป็นนางรำสักครั้ง เพราะส่วนเรียนนาฏศิลป์มาจึงอยากถ่ายทอดความสามารถนี้ให้ทุกคนได้เห็น โดยละคร “สืบสันดาน” ที่กำลังเป็นที่พูดถึงอาจมีโอกาสให้นักแสดงเดินทางไปโปรโมตในต่างประเทศด้วย


สำหรับการถ่ายทำแบบ Long Take ที่ถูกปล่อยออกมาให้แฟน ๆ เห็นความสามารถของสาวญดาที่สามารถเปลี่ยน 2 อารมณ์ได้ทันทีในพริบตา เจ้าตัวเผยว่าจริง ๆ มีซ้อมก่อนแต่ถ่ายทำใช้เวลาไม่นาน ส่วนตัวรู้สึกเซอร์ไพรส์เหมือนกันกับการถ่ายทำรูปแบบนี้ เพราะเจ้าตัวก็ไม่เคยทำมาก่อน ทุกอย่างต้องไว ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนทั้งในไทยและต่างประเทศชื่นชอบ ผลงานชิ้นนี้พิสูจน์ให้เห็นว่าฝีมือคนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก และถือเป็นข้อดีที่ทำให้คนไทยหันมารับชมผลงานของคนไทยด้วยกันเองด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 271 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม