จูน เพ็ญชุลี รับมีหวิว ๆ เซ็นใบหย่า หนุ่ม กะลา แต่โล่งใจจบสักที เปิดข้อตกลงหลังจบชีวิตคู่

ช่วงบ่ายวันนี้ (25 ก.ค. 67) นักร้อง “หนุ่ม กะลา” พร้อมด้วย “จูน เพ็ญชุลี” เดินทางไปยังที่ว่าการอำเภอสมุทรปราการ เพื่อเซ็นใบหย่ายุติบทบาทสามี-ภรรยา ซึ่ง “หนุ่ม กะลา”

ทันทีที่มาถึงก็ยกมือไหว้สื่อมวลชนด้วยสีหน้าเรียบเฉย ขณะที่ “จูน” มาพร้อมรอยยิ้ม และ ทนายชายพัฒน์ ก่อน ทั้งคู่ จะเดินขึ้นไปยังชั้นบนเพื่อพบเจ้าหน้าที่ โดย ทั้งคู่ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ก็ลงมา ซึ่ง “หนุ่ม กะลา” ทันทีที่ลงมาก็เดินตรงไปยังรถยนต์ แต่ทัพสื่อมวลชนก็เดินประกบสัมภาษณ์ เจ้าตัว ก็เปิดใจแค่สั้น ๆ ว่า “เรียบร้อยดี ข้อตกลงก็เป็นไปตามนั้นเลยครับ ขอบคุณพี่ ๆ ทุกคนนะครับ วันนี้ต้องขอตัว”

จากนั้น “จูน เพ็ญชุลี” ก็ลงมาพร้อมเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า “เรียบร้อยดีค่ะ คุยกันปกติ ทำตามข้อตกลงตามที่คุยที่ศาล เอาจริง ๆ ก็หวิว ใจหายนิดนึง แต่นี้เป็นทางออกที่ดีที่สุดแล้ว สบายใจที่มันจบสักที เริ่มต้นใหม่เท่านั้นเอง ขอบคุณทุุกคนที่ให้กำลังใจ บรรยากาศก็โอเค เหมือนเพื่อนกัน ไม่อะไรติดค้างในใจ ก็เป็นพ่อเป็นแม่ ดูแลลูกกันไป มันมีระยะที่เราเศร้ามานาน นี้แค่เราจะเซ็นเมื่อไหร่เท่านั้นเอง คาราคาซังมา 1-2 ปีแล้ว กับอดีตสามีก็เคลียร์กันเรียบร้อย สภาพจิตใจดีขึ้นล้ว วันนี้มาทำให้ออฟฟิเชียล ถูกต้องตามกฎหมาย เราผ่านสเตจเสียใจมาแล้ว สภาพจิตใจ 90 เปอร์เซ็น ไม่มีใครอยากให้มาถึงวันนี้ เรายังทำงาน ดูแลลูกไป ทุกอย่างเหมือนเดิม พี่หนุ่มยังดูแล เรารู้สึกโล่งใจด้วยซ้ำ ไม่ต้องคาราคาซัง แยกย้ายไปทำงาน ไม่มีอะไรกังวลในใจแล้ว”

“คนเราแต่งงานก็ไมได้อยากจะเดินมาถึงจุดหย่า แต่ถ้าไปไม่ได้ ก็ต้องหาตรงกลาง เอาประโยชน์ลูกเป็นที่ตั้ง ยอมถอยได้ก็ถอย นึกถึงประโยชน์ของลูกดีกว่า ยังคุยกันแบบเพื่อน แบบปกติ คือเราไม่ได้โกรธอะไรเขาแล้ว มันหายไปแล้ว เราไม่ติดใจอะไร เรารู้จักกันมา 20 กว่าปี และยังเป็นพ่อแม่กันอีก เขายังมาหาลูกเมื่อไหร่ยังไงก็ได้ แต่ช่วงนี้ยังไม่ให้ไปค้างเพราะลูกยังเล็ก ขอบคุณกำลังใจจากทุกคนมาก ๆ ”

ด้าน ทนายเมียหลวง “คดีอื่นยังดำเนินต่อไป แต่สักวันนึงก็จะต้องยุติ กับเรื่องของบุคคลที่สาม คือมันแยกคดีกัน เหลือเรื่องที่ให้เราน้อยลง ในมุมมมองเราเน้นที่เจรจา แต่ถ้าไม่ได้ ก็ต้องใช้สิทธิ์กันตามกฎหมาย ที่จริงมีพรุ่งนี้ตอนบ่ายที่ศาล แต่คู่กรณีไปไหมอันนี้ไม่ทราบ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 6,690 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม