ตูมตาม แจง หลังถูกทักเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว อาหลี เผย เลี้ยงลูกเองเหนื่อย แต่มีข้อดี!

ไม่ได้เห็นหน้าผ่านสื่อมาสักพักใหญ่ คุณพ่อลูกหนึ่ง “ตูมตาม ยุทธนา” กลับมารันวงการบันเทิงครั้งนี้เจ้าตัวถึงกับผอมลงผิดหูผิดตา หลังก่อนหน้านี้แพ้ท้องตามภรรยา อาหลี อัฐริญญา ทำให้กินเก่งทั้งของทอด ของหวานจนน้ำหนักเพิ่มขึ้นกว่า 10 กิโลกรัม ซึ่งช่วงนี้ลูกสาว “น้องรินณา” กำลังจะ 1 ขวบเลยตัดสินใจลดน้ำหนักเพื่อกลับมารับงานเหมือนเดิม ส่วนจะมีซิกซ์แพ็กไว้อวดเหมือนคนอื่น ๆ ไหมต้องรอติดตาม


ส่วนแผนปั้มลูกที่ 2 “ตูมตาม” เผยว่าขอพักสักระยะ แต่คิดว่าคงจะมี ตั้งใจไว้ประมาณ 3 คน ขณะที่ภรรยาคนสวย อาหลี อัฐริญญา รีบออกปากเบรกว่าเรื่องนี้กับที่ตกลงกันไว้ เพราะส่วนตัวอาหลียอมรับว่ามีลูกแล้วเหนื่อยมากจริง ๆ เพราะทั้งคู่คนเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง ไม่มีพี่เลี้ยง เลี้ยงลูกจนไม่ได้ดูแลตัวเอง ขอบตาดำเพราะนอนน้อย ออกไปนอกบ้านต้องแต่งหน้า ใส่แมสก์ตลอดเพราะกลัวคนทักว่าทำไมโทรม ที่ผ่านมาเลี้ยงลูกแต่ไม่ค่อยอัปเดตลงโซเชียลมีแต่ฝั่งหนุ่มตูมตามที่โพสต์ จนคนมาถามว่าเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวหรือเปล่า เลยขอออกมาแก้ข่าวว่ายังมีภรรยาอยู่แค่ชอบขโมยคอนเทนต์จนภรรยาไม่ได้โพสต์อวดคนอื่น ๆ

ข้อดีของการเลี้ยงลูกเอง ยังทำให้ทั้งคู่ได้เห็นความรักที่มีให้กันและกัน การเอาใจใส่ของตูมตามค่อนข้างดีมาก ๆ ขณะที่หนุ่มตูมตามเผยว่าการเลี้ยงลูกเปลี่ยนนิสัยของเจ้าตัวไปในทางที่ดีขึ้น รักทั้งลูก รักภรรยามาก ภรรยาเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ตูมตามยอมเปลี่ยนแปลงตัวเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 987 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม